Xuất hiện 'thánh' vẩy rau khiến chị em ầm ầm xin làm đệ tử

Mina
Chia sẻ

Nam thanh niên tự tin phô bày kĩ thuật vẩy rau... như thần của mình, đặc biệt người này còn múa may quay cuồng khiến chị em phục sát đất.

Có một sự thật là vẩy rau tưởng chừng đến giản nhưng cứ hễ động tay vào mới biết gian nan như thế nào. Trước đó, trên mạng xã hội hình ảnh nam thanh nữ tú vẩy rau… bay cả rổ lẫn rau khiến dân mạng bò lăn ra cười.

Tuy nhiên, bỏ qua những clip ấy, nam thanh niên dưới đây tự tin cầm một rổ rau to, vẩy nhau theo nhịp điệu, trái - phải, trên - dưới đủ cả. Động tác ngon ơ của thanh niên tuân theo quán tính tự nhiên “chuẩn” từng động tác.

Clip: Bù Nhìn.

Chủ nhân bài viết chia sẻ: “500 chị em vào học hỏi, anh ấy vẩy rau cứ như… 1 vị thần”. Kèm với đoạn clip thanh niên múa may quay cuồng với rổ rau, thậm chí người này còn vẩy rau bằng 1 tay khiến dân mạng thích thú.

Thanh niên vẩy rau như 1 vị thần.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook khi nhận được hàng ngàn like và bình luận.

“Theo nghiên cứu của mình thì cái rổ này chắc chắn có nam châm, hoặc không có rau bên trong. Mình 2 tay bám chắc còn tý bay theo rổ”, tài khoản V.T.

“Nhà hay ăn rau sống mà không biết vẩy rau. Vị huynh đài này quý danh là gì? Tại hạ cần cắp sách vở đi học mới đc”, tài khoản H.P viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất