Sắc màu Cuộc Sống

Xem tử vi thứ 7 ngày 14/9/2019 của 12 con giáp: Tý có tin tốt về công việc, Thân dễ vướng rắc rối

Hạ Vũ
Chia sẻ

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 14/9/2019 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Tý sẽ có tin tốt lành về công việc, sự mong chờ về tài lộc cũng sẽ có kết quả như ý.

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 7 ngày 14/9/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ có sự thay đổi trong công việc. Những ý tưởng, quyết định, hoặc công việc đang tiến hành lại có sự việc khác xảy ra khiến bạn phải tạm ngưng hoặc thay đổi. Sự mong chờ có kết quả hoặc có tài lộc, có tin tốt lành về việc mà bạn mong ước bấy lâu. Có khách hoặc có bạn đến. Tuy nhiên cuối ngày cần cẩn thận hao tốn tiền của về vui chơi, giao dịch.

Tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 14/9/2019 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu sẽ có tin tốt lành về sức khỏe người thân.

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu sẽ có một ngày nhiều chuyện thị phi, tranh cãi, gặp áp lực, bó buộc. Mọi việc mong cầu về làm ăn, tài lộc đều không nên, dễ gặp thất bại, rủi ro, mất mát, hoặc bị cưỡng chế. Nên ngồi yên vì càng lo toan thì sự việc sẽ càng lún sâu. Ngày có tin tức về sức khỏe, tình cảm của người thân, nhưng sẽ là tin tốt.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Dần vào thứ 7 ngày 14/9 này sẽ có nhiều điềm hung cần cẩn thận. Bạn nên hoàn trả hoặc thực hiện những gì đã có dự tính theo hạn kỳ, hẹn ước. Không nên mưu cầu những việc lớn lao hoặc đương đầu một cách cứng rắn sẽ hoàn toàn không có lợi cho bạn, hơn nữa, nó còn đưa đến việc mất tình cảm, bất hòa.

Tuổi Mão

Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 14/9/2019, người tuổi Mão cần làm gì cũng nên cẩn thận từ công việc cho đến tình cảm, tài lộc có sự chậm trễ, trở ngại. Đề phòng có sự hư hại về đồ đạc hoặc phải hao tốn về chuyện mua sắm, tu bổ, sửa chữa. Bạn nên giới hạn mọi việc di chuyển hoặc đến một nơi xa nhà. Về sức khỏe, bạn nên nghỉ ngơi và dành thời gian tập thể dục nhiều hơn.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn nên cẩn trọng về công việc trong ngày. Mọi chuyện xảy ra sẽ không phải là đơn giản, không phải một lần giải quyết, hành động mà kết thúc được vấn đề vì sẽ có những chuyện xảy ra bất ngờ hoặc không đúng với dự tính của bạn. Tuy nhiên cũng không nên nản chí vì cuối cùng cũng sẽ có kết quả. Về tình cảm, những người độc thân nên kiên nhẫn chờ đợi hồi âm của người ấy vì rất có thể họ cũng đang có tình cảm với bạn.

Tuổi Tỵ

Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 14/9/2019, người tuổi Tỵ sẽ có một ngày sức khỏe không tốt hoặc phải lo lắng nhiều. Do đó bạn nên nghỉ ngơi và quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Nếu là ngày nghỉ thì bạn không nên làm gì quá lao lực. Nên nhớ sức khỏe vẫn là trên hết. Trong ngày, chuyện bất ngờ cũng có, chuyện đã hẹn trước cũng có. Về tài chính, bạn nên cẩn thận về các khoản chi phí tiêu tốn vào việc mua sắm hoặc sửa chữa xe cộ.

Tuổi Ngọ

Trong ngày, tuổi Mùi sẽ có nhiều chuyện phiền hà về tâm tình cũng như công việc. Nên cẩn trọng về hành động lời nói dễ gây ra sự hiểu lầm hoặc bị khiển trách. Ngày không nên mưu cầu việc lớn. Giới hạn sự di chuyển, giao thiệp. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, mất hòa khí. Cuối ngày có khách hoặc người thân đến, có lộc nhỏ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Mùi vào thứ 7 ngày 14/9 này sẽ có hung cát đan xen. Bạn được khuyên không nên giải quyết những việc quan trọng trong ngày vì khả năng những chuyện này sẽ không được như ý bạn. Cần cẩn trọng về sức khỏe, đề phòng chuyện thị phi hoặc có tin tức không vừa ý. Không nên vướng vào những chuyện tình cảm không có lợi.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho thấy, mọi chuyện trong thứ 7 này của những người tuổi Thân sẽ có nhiều lo toan, rắc rối. Có đông người đến, hoặc có nhiều tin tức đến. Tài lộc vào ra thất thường. Chuyện tình cảm không nên để dây dưa kéo dài dù có gặp trở ngại. Có tu bổ, sửa chữa, trang trí, mua sắm cho nhà cửa, văn phòng. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về giao mùa.

Tuổi Dậu

Trong ngày, tuổi Dậu nên đề phòng có người chơi xấu hoặc trái ý với bạn. Trong ngày dễ có sự hao tốn tài chính. Nói chung khó có sự việc nào êm xuôi hoặc có sự kết thúc như ý muốn. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện không có lợi. Không nên ngại sự hao tốn, và cũng đừng nên so đo khi bạn muốn đạt được mục đích nào đó. Tuy nhiên vẫn có quý nhân hoặc có cơ hội tốt đến với bạn trong ngày.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất được khuyên nếu đã có sự dự định, kế hoạch thì nên tiến hành trong ngày. Bạn sẽ có sự hội ngộ, gặp gỡ bè bạn cũ hoặc có tin tức từ họ. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc cho đối phương nhiều hơn, đồng thời không nên ghen tuông mù quáng vì nó sẽ rất dễ khiến mói quan hệ của cả hai rạn nứt.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới thứ 7 ngày 14/9/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi nên cẩn thận với các mối quan hệ xã hội. Người mặc dù thân mật cũng chớ nên tin cẩn. Không nên đón tiếp người lạ trong nhà. Mọi việc chớ nên tiến hành nhanh chóng, không tốt. Nên có sự hòa hoãn. Tránh mọi chuyện tranh luận, thị phi không tốt. Ngày có nhiều lo âu, di chuyển nhiều trong công việc, tình cảm. Sức khỏe không tốt. Tài lộc chậm hoặc không được như ý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất