Vừa tài vừa lanh, anh Xìn giả thách chị Ri xem 'ai xài tiết kiệm hơn' và cái kết

T.H
Chia sẻ

Nào là bị vợ siết chặt chi tiêu, nào là “vay mượn khắp nơi”, anh Xìn phải gọi là có tiếng trong giới showbiz ở khoản... đã không có tiền mà còn khoái xài sang. Nhưng đó là chuyện của quá khứ, A Xìn bây giờ đã khác xưa lắm rồi!

Nói về Trấn Thành, tài quả thật không thiếu nhưng lanh thì cũng chẳng phải dạng vừa. Nhưng có ai ngờ trong chuyện vợ chồng thì… hoá ra vẫn phải chờ bà xã Hari “phát lương” mỗi ngày. Không ít lần, A Xìn gây “xôn xao dư luận” vì suốt ngày hết mượn cái này đến xin cái nọ, thậm chí còn sẵn sàng ăn ké đồng nghiệp những hôm chạy chung show.

Xin có 2 tờ khăn giấy, 2 cây kem đánh răng, thêm mấy cuốn bò bía mà sao mấy chị làm “dữ” quá…

…từng khóc lên khóc xuống vì bị vợ cắt giảm chi tiêu, nhưng nào dám làm gì hơn ngoài ngậm ngùi cầm tiền cất vào chiếc túi Dolce mang đi làm. Nhìn Xìn vậy có ai mà ngờ đâu…

Xài tiền như lá mít, thế nên việc A Xìn bị vợ tố cáo tật xấu lên mạng xã hội cũng trở thành chuyện thường ngày ở huyện. Nhưng anh chồng cũng chẳng phải dạng vừa, nhiều lần còn dám lên tiếng kêu ca bà xã chi tiêu dè sẻn cho cả xã hội cùng nghe. Thế nhưng bỏ qua tất cả, hành động mới đây nhất của A Xìn mới là điều gây “hoang mang dư luận”…

Phải chăng không còn gì để mất, A Xìn thử liều một lần chơi lớn xem ai có trầm trồ, thách thức chị Ri xem ai giỏi chuyện tiền nong hơn, hòng vớt được chút “danh dự” trong showbiz?

Dám thách vợ chơi trò tiết kiệm, những tưởng kết quả chung cuộc đã quá rõ ràng, nhưng không, cái kết đầy bất ngờ mới là điều “gây tranh cãi”. Đòn phản công từ A Xìn tưởng không thành công mà lại thành công không tưởng.

Lâu lâu làm liều thách thức bà vợ xem ai xài tiết kiệm hơn, ai ngờ thách thử mà thắng thiệt.

Đánh úp bà xã, anh chồng Trấn Thành nhanh trí “tậu” ngay Gói Hội Viên Grab tiết kiệm thông minh nên thả ga đi xe sang, ăn ngon, giao hàng nhanh từ đầu đến cuối tháng nhưng chỉ tốn “nửa giá”. Chi tiêu cho các nhu cầu thiết yếu mỗi ngày vơi đi phân nữa, A Xìn nhờ thế vẫn khoẻ re “đè bẹp” bà vợ trong trận chiến “tiết kiệm”, Hari thì chỉ còn biết than trời vì đã “cắt” đến thế rồi mà chồng mình vẫn cứ hả hê.

Hari cũng phải thất thế trước Trấn Thành trước bí kíp tiết kiệm siêu đỉnh từ Gói Hội Viên Grab.

Tiết kiệm không thì đâu có khiến Trấn Thành phải “sung sướng” đến thế, bí kíp mới “tậu” từ Grab còn khiến anh chồng phải “chết mê chết mệt” vì vô cùng tiện lợi. Mua một lần dùng trong cả tháng, có nhiều gói để lựa chọn, từ GrabBike, GrabCar, đến GrabFood rồi cả GrabExpress, tất cả đều có trên một ứng dụng duy nhất, đã vậy còn chi trả nhanh gọn qua ví Moca ngay trên ứng dụng, tiện thế này thì A Xìn không “mê” cũng lạ lắm à nha. Đã tiết kiệm mà lại còn thông minh kiểu đó, hỏi sao mà Hari không tâm phục khẩu phục cho được.

Đến cư dân mạng cũng phải tấm tắc khen ngợi vì sự tiết kiệm thông minh của anh Xìn.

“Đừng tìm Xìn nữa, Xìn của ngày xưa chết rồi.” Nhớ ngày nào còn bị vợ cắt xén chi tiêu đủ đường, giờ đây săn được Gói Hội Viên Grab, Trấn Thành đi xe sang, ăn ngon ngập mặt, giao hàng thì vèo vèo nhưng tất cả chỉ tốn “nửa giá”, ai không biết nhìn vào tưởng Thành có “quỹ đen” cũng không chừng.

Hơn cả, một người xài mà hai người vui, Hari thì không còn phải than trời khóc đất vì ông chồng mê xài sang, Trấn Thành thì nhặt được bí kíp “chiều lòng” bà xã siêu chuẩn, vợ chồng Xìn Ri kể từ đó về sau sống thật “fancy” mà không còn “khẩu chiến” ầm ầm về vấn đề chi tiêu.

Đăng ký ngay Gói Hội Viên Grab để sử dụng các dịch vụ Grab với chi phí tiết kiệm lên đến 50%:
Có nhiều gói hội viên khác nhau để bạn lựa chọn.
Thanh toán trả trước và sử dụng mã ưu đãi của Gói Hội Viên Grab bằng ví Moca trên ứng dụng Grab.
Tự động gia hạn theo chu kỳ.
Mỗi Gói Hội Viên sẽ bao gồm nhiều các mã ưu đãi với số lượng và giá trị khác nhau, áp dụng cho từng dịch vụ tương ứng trên ứng dụng Grab
Xem thêm thông tin về Gói Hội Viên Grab tại: https://grb.to/TietKiemThongMinh 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất