Vợ đẻ 2 ngày được biếu 330 quả trứng gà: Chồng đăng đàn khoe, dân mạng chỉ cách 'làm giàu không khó'

Mina
Chia sẻ

Ngay phía dưới bài viết của người chồng trẻ, dân mạng vừa chúc mừng vừa bày cho anh cách làm giàu không khó nhờ số trứng đang tăng theo cấp số nhân.

Dân ta từ xưa đến nay thường xuyên biếu quà khi đi thăm người đẻ. Có người trực tiếp đưa tiền, người lại mua bỉm sữa cho bé. Thế nhưng nếu bạn may mắn sinh con ở quê, chắc chắn sẽ được hàng xóm láng giềng, họ hàng biếu những món quà thân thuộc mà trên thành phố hiếm có thể mua được. Giống như gia đình nhỏ trong câu chuyện dưới đây.

Theo đó, một ông bố trẻ đăng tải hình ảnh gian bếp của nhà mình toàn trứng là trứng. Anh cho biết số trứng sau 2 ngày đã lên đến 330 quả. Đặc biệt đây là trứng gà “sịn” do mọi người đến thăm biếu.

Bài viết của ông bố trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Ông bố có tài khoản P.T.A vui vẻ viết: “Chả là vợ mình mới đẻ. Trong hình là số trứng gà ta loại “sịn” mà họ hàng đến thăm. Mới chỉ có 2 ngày, mình đã đếm được 330 quả rồi! Đà này 1 tuần nữa chắc ăn đến khi con mình 2 tuổi mất nhưng vui vì ở quê mọi người quý nhau lắm!”.

Theo những hình ảnh ông bố ghi lại trong gian bếp của gia đình toàn túi đựng trứng gà to, nhỏ đủ kích cỡ do mọi người đến thăm vợ và con mới sinh.

Nhìn số trứng gà này ai cũng tặc lưỡi khen ngon, bổ.

Ngay sau khi bài viết đăng tải đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa phần ai cũng hướng dẫn ông bố trẻ cách tiêu thụ số trứng sao cho hiệu quả nhất. Điều đáng nói, một số bà mẹ bỉm sữa trong nhóm này nhanh chóng vào khoe số trứng gà mình được biếu sau khi sinh bé.

“Một là mở cửa hàng bán trứng, hai là cho ấp trời nóng dễ nở lắm! Chả mấy chốc chủ thớt sẽ thành chủ trang trại gà mấy nghìn con ấy chớ!”, tài khoản H.K hài hước viết.

“Mình đã nghĩ ra thực đơn ăn cữ cho vợ bạn: trứng luộc, trứng rán, trứng sốt cà chua, trứng ốp la, canh trứng, trứng dầm mắm để chấm rau và trứng muối. Đảm bảo ngày chục quả là ít sẽ nhanh hết thôi mà! Nếu không mình gửi bạn địa chỉ, bạn ship mình ăn giúp cho”, tài khoản B.T.Q bày tỏ quan điểm.

Một bà mẹ bỉm sữa hào hứng viết: “Ngày trước mình đi đẻ, mọi người bảo là tháng đầu cữ ngày nào cũng phải ăn trứng kiểu sợ toát mồ hôi mà vẫn phải dạ vâng. Đẻ xong con gái, mẹ chồng ép ăn 9 quả trứng luộc - bội thực trứng lần 1. Sau 2 ngày ở viện theo dõi về nhà, hàng xóm láng giềng hay người thân qua ai cũng cho ít nhất 30 trứng, nhiều 50 quả. Tính sơ sơ thì cũng đầy 2 tủ lạnh thôi!”.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất