Viết quãng đường phải đi ra giấy rồi gắn lên xe, cô gái khiến dân mù đường như 'chết đuối vớ được cọc'

An Nhiên
Chia sẻ

Cách này khiến dân mù đường yên tâm mà đi lại không phải kè kè điện thoại bên người vừa nguy hiểm vừa sợ cướp giật, bởi vậy mà nhận được hàng chục nghìn like trên mạng xã hội.

Trên đời này có một kiểu người đi qua đi lại mòn mấy cái lốp xe, vài chục đôi tông vẫn không nhớ nổi tên đường. Đi qua đi lại nghìn lần vẫn phải tra Google Map hoặc hỏi đến khàn cả cổ mới đến đích. Những người như vậy được gọi với cái tên thân mật “mù đường” mà hội chứng này chị em rất hay gặp phải.

Mới đây để không bị lạc đường, một cô nàng đã gắn bản đồ đường đi do chính mình thiết kế ra gắn trên xe máy. Ngay sau khi tấm “bản đồ” được đăng tải, nhiều người như tìm lại được anh em chí cốt thất lạc bao năm nay.

Chi tiết hết mức có thể! Nguồn Nguyễn Quý Văn.

Theo chủ nhân bài viết hình ảnh trên được ghi tại hầm để xe của một trường đại học. “Tờ Google Map bá đạo thế này thì bao giờ mới lạc?”, tài khoản N.Q.V hài hước viết.

Dẫu nhìn bức ảnh nhiều người sẽ tẩu hỏa nhập ma hoặc ngay lập tức nhìn thấy điểm đích cuối cùng nhưng chắc chắn cô gái này phải sử dụng chúng dài dài. Bởi những người hỏi đang đứng đâu luôn trả lời: “Bên cạnh tòa nhà to to”, “Dưới mặt trời”, “Cạnh cánh đồng lúa”,… thì “mù đường” sẽ gắn với họ suốt cuộc đời.

“Tấm gương để những đứa mù đường như mình phải noi theo”, tài khoản Đ.T.H hài hước viết.

“Sao mình thấy bóng dáng ai đó thân thuộc quá! Đi đoạn đường từ nhà đến địa điểm hẹn hò với hội bạn cả trăm lần mà lần nào cũng phải tra Google Map, hôm nào đen thì phải hỏi đường đến mỏi cả miệng”, tài khoản V.T viết.

“Khi không biết đường nhưng sợ bị giật điện thoại, cao kiến dành cho hội mù đường”, tài khoản T.Y viết.

Hiện bức ảnh đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, gì chứ mù đường nguy hiểm lắm!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất