Văn hóa '7-3-5'? Chỉ có thể là dân văn phòng!

T.H
Chia sẻ

Ai cũng bảo rằng cuộc sống của dân văn phòng sướng lắm? Sự thật sướng hay không chỉ có người trong cuộc mới “thấu”. Nỗi niềm 8 tiếng (đôi khi có thể lên tới 9 tiếng, 10 tiếng…) mỗi ngày chỉ quanh quẩn bên chiếc bàn làm việc và “lăn” hết từ cuộc họp này qua cuộc họp khác chắc hẳn là sướng!

Là dân văn phòng, ai cũng có một ước mơ mỗi ngày trôi qua tràn đầy năng lượng, sáng tươi, trưa tươi, chiều tươi, đến tối vẫn còn tươi! Và từ đó, nét văn hóa “7-3-5” ra đời như một bí kíp để tiếp thêm năng lượng mỗi ngày cho dân văn phòng. Câu hỏi đặt ra văn hóa “7-3-5” là gì?

7 giờ ăn sáng - Nạp năng lượng cho ngày mới năng động!

Ngủ dậy sớm một chút đồng nghĩa với việc bạn có thêm thời gian để chuẩn bị trước khi ra khỏi nhà cũng như không cần phải vội vã tất bật vì sợ không kịp giờ chấm công. Quan trọng nhất, bạn có đủ thời gian để đặt món cho bữa sáng nhanh gọn lẹ trên App BAEMIN trong lúc đang nhâm nhi một tách cà phê nóng & ngắm phố phường buổi bình minh.

3 giờ ăn chiều - Cho một bữa xế ngập tràn khí thế! 

Sau bữa ăn trưa “sương sương” thì 3 giờ chiều là thời điểm mà dân công sở cần “tăng đường kéo mood” bằng một vài món ăn vặt như trà sữa, bánh tráng trộn, vân vân và mây mây.

Người ta hay gọi bữa ăn chiều là “bữa xế”, nghe có vẻ chỉ là một bữa ăn phụ trong ngày nhưng thử mà thiếu bữa xế thì xác định luôn xệ mood tuột đường tâm trạng ẩm ương các kiểu.

3 giờ bụng đói meo sét kèo trà sữa!

5 giờ ăn chiều - Ăn chiều thì không nên ăn nhiều! 

Tại sao ăn chiều mình không nên ăn nhiều? Vì sau đó mình còn bữa tối đó bạn ơi! Vậy thì mình nên ăn gì không quá nhiều về lượng nhưng vẫn ngon về chất? Dạo gần đây nghe đồn dân văn phòng có trào lưu “order ốc” về ăn tại văn phòng trước khi ra về, vừa né giờ kẹt xe vừa có chút thời gian cùng đồng nghiệp tán gẫu sau một ngày dài.

Ở một diễn biến khác, gỏi cuốn và bò bía cũng là những lựa chọn hoàn hảo để kết thúc một ngày làm việc vừa no cái bụng mà vừa tăng cái mood. Quan trọng hơn hết, dù có ăn tới bốn hay năm bữa một ngày thì luôn có một chiếc App “chân ái” mang tên BAEMIN với hàng loạt giảm giá giúp cho dân văn phòng quẳng gánh lo viêm màng túi đi mà đặt món.

Kết luận là “không có việc gì khó, chỉ sợ bụng không no”. Bí kíp “7-3-5” đã có, App BAEMIN cũng nhiệt tình giảm giá, dân văn phòng chúng mình từ nay chỉ cần tập trung hăng hay làm việc!

TIN RẤT NÓNG ! 

Từ ngày 13/08 đến 14/08/2019 trong khung giờ từ 9am đến 9pm tại khu vực sảnh tòa nhà BITEXCO số 02 Hải Triều, Quận 1, BAEMIN sẽ tổ chức một sự kiện “có một không hai” dành riêng cho giới mộ điệu Trà Sữa. Xuất phát từ châm ngôn “Trà sữa là chân ái”, BAEMIN hiểu rằng các bạn uống trà sữa đơn giản vì các bạn… thích uống thôi, nhưng BAEMIN cũng tin rằng ngoài lý do “thích” ra thì có cả 1001 lý do thú vị khác khiến cho Trà sữa từ một loại thức uống trở thành “chân ái”.

BAEMIN hẹn gặp các bạn tại sự kiện, không đơn thuần chỉ là để “gặp”, BAEMIN đã chuẩn bị sẵn sàng một số lượng quà tặng có thể cho là “khủng” để cảm ơn các bạn đã đến chơi cùng BAEMIN.

Chưa hết, có một anh chàng người Hàn đẹp trai vui tính mà chắc ai trong các bạn cũng biết “là ai đó” sẽ xuất hiện tại sự kiện để thay mặt BAEMIN tặng quà cho các bạn. Hãy theo dõi fanpage BAEMIN Vietnam (https://www.facebook.com/baeminvina/) để khám phá xem “anh chàng người Hàn” này là ai nhé!

BAEMIN tặng quà
Lấy túi ba gang
Mang theo mà đựng!

BAEMIN - Ứng dụng giao đồ ăn số 1 đến từ Hàn Quốc đã có mặt trên Google Play và App Store, cho phép người dùng tải về & đặt đơn hàng trong phạm vi trung tâm TP Hồ Chí Minh.

? IOS: https://apple.co/2LH80qZ

? Android: http://bit.ly/2E6v5Nj

Hiện nay App BAEMIN đang tung ra hàng loạt chương trình giảm giá “hạng nặng”, điển hình như chương trình giảm giá 70% dành cho đơn hàng đầu tiên hay chương trình giảm giá 50% dành riêng cho Trà sữa.

Truy cập ngay fanpage chính thức của BAEMIN trong link bên dưới để luôn được cập nhật các chương trình giảm giá “nóng giòn” từ chiếc App màu xanh mint: https://www.facebook.com/baeminvina/. 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất