Tươi tắn quẩy tung ngày nắng với ‘combo’ bạn thân và Dr Thanh

T.H
Chia sẻ

Có một thế hệ Z đang cố gắng chinh phục đất nước, tận hưởng cuộc sống với tâm hồn tự do, đầy nhiệt huyết và một lối sống nhiệt, quẩy nhiệt mà vẫn luôn tươi trẻ, khỏe khoắn khắp mọi nơi.

TVC Trà thanh nhiệt Dr Thanh 2019 - Sống nhiệt vẫn luôn tươi tắn

#nongquathanhnhietthoi không chỉ là 1 hastag cửa miệng của giới trẻ trong hè vừa qua khi thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài trên khắp cả nước, mà đó còn là nhu cầu thanh nhiệt cơ thể, nhất là trong những chuyến du lịch trên rừng dưới biển cùng hội bạn trở thành ưu tiên hàng đầu của giới trẻ.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trở thành item thanh nhiệt không thể thiếu trong hè năm nay của giới trẻ.

Không dừng lại ở những item thời trang sang chảnh cùng hội bạn thân, giới trẻ còn thể hiện cá tính của mình qua cách bảo vệ sức khỏe trong những chuyến du lịch. Việc lựa chọn đồ uống thanh nhiệt cơ thể để luôn tươi tắn quẩy tung ngày nắng nóng đã trở thành trendy mới trong hè vừa qua.

Hàng loạt các chuyên gia y tế luôn khuyến nghị uống nhiều nước đề bù nước cho cơ thể trong những ngày hè đổ lửa. Các blogger du lịch cũng luôn nhắc nhở mọi người hãy mang theo nước để “phòng thân” bởi không phải chặng tham quan nào, điểm du lịch nào hay cung đường phượt nào cũng có thể dễ dàng mua nước uống bất cứ lúc nào bạn cần.

Tuy nhiên, với các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z, việc chuẩn bị nước uống thông thường là chưa đủ mà thức uống phải đáp ứng chuẩn heathy cho cả hội bạn thân phiêu hè sống nhiệt. Do đó, cùng với các món đồ thời trang không thể thiếu trong vali, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trở thành item khác biệt nhất hè năm nay để thanh nhiệt, giải phóng cơ thể khỏi thời tiết nóng bức.

Không đơn thuần chỉ bù nước, khả năng thanh nhiệt cơ thể đã được kiểm chứng bởi hàng triệu người tiêu dùng cùng sự tiện lợi của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh cực kỳ phù hợp với những ngóc ngách sống ảo của bất kỳ địa điểm du lịch nào, dù trên rừng hay dưới biển, giúp hội bạn tha hồ tung tăng dưới thời tiết nắng nóng mà vẫn luôn tươi tắn.

Quẩy tưng mùa hè với các món ăn cay nóng mà vẫn tươi tắn bất chấp thời tiết nắng như đổ lửa.

Theo TS-BS Trương Hồng Sơn (Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam) cho biết, các loại trà thảo mộc là những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, chống oxy hóa, bảo vệ gan, phòng chống nhiễm vi khuẩn, virus, chống nấm,…

“Các hiệu quả trên có được từ các hoạt chất chứa trong các loại thảo mộc như kim ngân hoa, cúc hoa, la hán quả, hạ khô thảo… hiện nay đang được áp dụng trong các loại sản phẩm trà tại nhiều nước trên thế giới và đang Việt Nam”, TS-BS Trương Hồng Sơn cho biết thêm.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp bạn luôn tươi tắn, quẩy hết mình, check-in hết góc tại các cảnh đẹp trên khắp nước.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đang trở thành thức uống thanh nhiệt được yêu chuộng bậc nhất trong thời gian qua, được giới trẻ lựa chọn thay thế cho các thức uống thanh nhiệt truyền thống tự nấu bởi được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe. Sáng, trưa, chiều, tối, chỉ cần dùng đồ uống thanh nhiệt này, nắng nóng oi bức đến mấy bạn vẫn tươi tắn dù hành trình du lịch, khám phá đất nước của bạn.

 Với “combo” bạn thân và Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, hành trình sống nhiệt, quẩy nhiệt của bạn không còn lo nắng nóng mà đầy ắp những tiếng cười tươi tắn, những cuộc vui bất tận và nhiệt huyết của tuổi trẻ, đúng với tinh thần sống nhiệt tận hưởng mọi khoảnh khắc đáng nhớ nhất của thanh xuân.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất