Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/5/2020: Xử Nữ hồi tưởng về quá khứ, Thiên Bình phải 'thắt lưng buộc bụng'

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/5/2020 cho thấy những người thuộc cung Thiên Bình phải 'thắt lưng buộc bụng', hạn chế chi tiêu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/5/2020 cho thấy, nhờ được quý nhân giúp đỡ mà công việc của Bạch Dương diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/5/2020 cho thấy, nhờ được quý nhân giúp đỡ mà công việc của Bạch Dương diễn ra vô cùng suôn sẻ, nhanh chóng hoàn thành những công việc được giao. Về tài chính, quản lý chi tiêu tốt giúp bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi vẫn mặn nồng, tình cảm như thuở mới yêu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra khá thuận lợi, bạn có thể gặt hái được những thành tựu ngoài sự mong đợi. Tình hình tài chính ổn định, bạn sẽ không tiêu tốn quá nhiều tiền trong hôm nay. Về tình yêu, Kim Ngưu dễ để lại ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, tăng vận đào hoa.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/5/2020 cho thấy, hiệu suất làm việc của Song Tử không cao, tâm trí bạn luôn treo ngược cành cây, bạn chán ghét khi phải ngồi một chỗ trong văn phòng và chỉ muốn đi ra ngoài. Tình hình tài chính ổn định, Song Tử không cần quá lo lắng tới việc chi tiêu. Về tình cảm, Song Tử dễ bị đối phương càm ràm, khiển trách do bạn ít quan tâm tới họ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đừng mãi bận rộn trong công việc, hãy dành chút ít thời gian để nghỉ ngơi, điều chỉnh trạng thái thể chất và tinh thần. Về tài chính, Cự Giải nên thật cẩn thận khi hợp tác, đầu tư với người khác. Về tình cảm, Cự Giải vượng vận đào hoa, bạn có thể bắt gặp tình yêu sét đánh khi đang đi dạo phố, siêu thị,… chẳng hạn, vì vậy bạn hãy tích cực đi ra ngoài đi nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/5/2020 cho thấy, Sư Tử có nhiều cơ hội để chứng minh năng lực của mình, tuy nhiên bạn hãy chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng trước khi bắt đầu công việc nhé. Tình hình tài chính ổn định, Sư Tử có thể tiêu một khoản kha khá cho chi phí ăn uống. Về tình cảm, Sư Tử hãy mở rộng lòng mình hơn, cho đối phương một cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có nhiều việc phải làm nhưng bạn không ép buộc bản thân phải hoàn thành những việc nhỏ nhặt này một cách vội vàng. Về tài chính, ví tiền của Xử Nữ được thắt chặt, bạn sẽ không dễ dàng để mất tiền trong hôm nay. Về tình cảm, Xử Nữ có một chút hồi tưởng về quá khứ, nhớ lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên người ấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong công việc, Thiên Bình không có cách nào để cân bằng mọi thứ, bạn chỉ có thể chọn lựa một vài việc để hoàn thành trước. Lương chưa về lại đang ở giai đoạn cuối tháng nên Thiên Bình buộc phải “thắt lưng buộc bụng”, hạn chế chi tiêu. Chuyện tình cảm tươi sáng, Thiên Bình và người ấy đối đãi với nhau bằng trái tim chân thành,

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Miễn là bạn kiên trì với mục tiêu đề ra ban đầu của mình thì thành công sẽ nhanh chóng xuất hiện. Về tài chính, Bọ Cạp có nhiều khoản cần phải chi tiêu trong ngày hôm nay. Về tình cảm, những người độc thân dễ dàng chấp nhận lời mời kết bạn, con tim rạo rực tình yêu và dễ tìm thấy người ưng ý.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có nhiều ý tưởng mới trong công việc, môi trường làm việc tốt, mối quan hệ giữa các đồng nghiệp hòa hảo. Tình hình tài chính ổn định, Nhân Mã có thể tìm thấy một vài nguồn hàng với giá cả hợp lý, vì vậy mà tiết kiệm được một khoản nho nhỏ. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi ngày càng mặn nồng, bền chặt với nhau hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/5/2020, Ma Kết bận rộn với công việc, có thể bạn sẽ phải làm thêm giờ. Về tài chính, Ma Kết có nhiều chuyện cần phải dùng đến tiền, vì vậy mà túi tiền hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Ma Kết nên mạnh dạn hơn, nếu như đang thích ai đó, bạn hãy mạnh dạn dành quyền “tấn công”, bày tỏ tình cảm của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể sẽ gặp phải một vài rắc rối trong công việc nhưng may mắn thay bạn có thể nhanh chóng giải quyết chúng gọn ghẽ. Về tài chính, hôm nay là thời cơ thích hợp cho những ai muốn đầu tư kinh doanh. Chuyện tình cảm giữa Bảo Bình và người ấy ngọt ngào, cả hai hiểu thấu lòng nhau khiến những người xung quanh cũng phải đỏ mắt ghen tị.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/5/2020 cho thấy, nhờ chuẩn bị kỹ lưỡng mà Song Ngư có thể hoàn thành công việc một cách thuận lợi. Về tài chính, Song Ngư nên tập trung đầu tư vào một nhóm tài chính, vì như vậy sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn. Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng nhận ra sự quan trọng của đối phương trong tim mình, chuyện tình cảm ngày càng được thắt chặt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin mới nhất