'Truyền thuyết' tố chất ninja cũng có thể di truyền là có thật: Muốn biết hãy xem ngay bức ảnh này!

Mina
Chia sẻ

Hình ảnh 4 mẹ con ninja đội nguyên mũ bảo hiểm, khẩu trang, đeo kính dâm và mặc bộ quần áo chống nắng dài tới gót chân ngồi trên 1 chiếc xe máy đang khiến dân mạng vô cùng thích thú và chia sẻ mạnh mẽ.

Xưa nay nhắc đến ninja người ta thường mường tượng ngay tới “ninja lead” và “ninja xa lộ”. Dân tình luôn gắn hình ảnh chị em phụ nữ cưỡi xe tay ga ra đường trong trạng thái bịt kín toàn thân với lý do duy nhất là để chống nắng. Tuy nhiên cũng vì “bó toàn thân” như bó giò nên chị em rất khó quan sát khi di chuyển trên đường dẫn đến những tình huống oái ăm làm những người khác lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, trên một diễn đàn xã hội, hình ảnh ninja đã thay đổi hoàn toàn trong mắt mọi người. Thay vì chán ghét, dân tình lại phì cười bởi độ dễ thương có thừa của binh đoàn ninja này.

Ninja mẹ hộ tống các ninja con đến trường.

Theo hình ảnh ghi lại, 4 mẹ con phủ kín toàn bộ cơ thể để chống lại cái nắng Sài Gòn đích thị theo truyền thống làm ninja. Từ mẹ đến con tất cả đều ẩn trong bộ váy chống nắng, khẩu trang và kính dâm. Người mẹ có nick name V.T.T.V trong hình ảnh trên hài hước viết: “Khi mấy mẹ con em ra đường trong thời tiết hiện nay”.

Bức ảnh khiến dân mạng phì cười.

Ngay sau khi xuất hiện, lần đầu tiên hình ảnh ninja lại nhận được nhiều phản hồi tích cực đến vậy. Đặc biệt nhiều người còn khuyên người mẹ nên đi tất cho đủ bộ.

Tố chất ninja không tự sinh ra hay mất đi, nó chỉ truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác mà thôi”, tài khoản B.Q.H hài hước bình luận.

“Tương lai sẽ có thêm 3 tay đua lão luyện rồi! Sau này 3 đứa sẽ là những tay lái tài năng của nước nhà. Cơ mà chị mẹ phải đi thêm đôi tất vào chứ để thế kia đen chân mất“, tài khoản N.T chia sẻ.

Ninja bố chắc đang đứng chụp hình, đủ bộ 5 anh em siêu nhân luôn“, tài khoản D.E bày tỏ quan điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất