Trò chơi gắn kết tình bạn khi mất kết nối Internet không phải ai cũng biết!

An Nhiên
Chia sẻ

Thế giới chia làm 2 kiểu người: 1 là thừa biết game này chơi như này, 2 là không biết đến sự tồn của chúng luôn!

Nếu như thế hệ đầu 9X xa lạ với chiếc máy chiếu phục vụ giảng dạy tại trường THPT thì những khóa sau lại vô cùng thân thuộc. Chúng là phương tiện giúp giáo viên truyền tải kiến thức đến với học sinh một cách sinh động, đơn giản nhất. Ngày nay, một số trường còn chi một khoản lớn để đầu tư máy chiếu cảm ứng. Tuy nhiên dù các thiết bị có hiện đại, tân tiến đến đâu thì cũng không có mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên nhóm học sinh tại một trường THPT đã nghĩ ra cách giải khuây khi không có mạng internet trên máy chiếu. Đoạn clip ghi lại nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt thích.

Nguồn: Dương Hùng.

Hình ảnh trong đoạn clip ngắn cho thấy nhóm học sinh đang thi nhau chơi trò “Khủng long vượt rào”. Đây là một trò nổi tiếng trên trình duyệt Chrome mỗi khi mất kết nối internet.

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip nhận được 24k lượt thích và 6k lượt chia sẻ. Điều đáng nói, khá nhiều người cho rằng những thành viên trong clip đang diễn nhưng khi chủ nhân clip lên tiếng giải tiếng nhóm bạn đang chơi trên màn hình máy chiếu cảm ứng họ lại chuyển qua chủ đề game.

“Trò này lần đầu tiên nhìn thấy luôn, ở trường máy chiếu cũng không có mạng nhưng chưa thấy trò này bao giờ. Mình có lạc hậu quá không?”, tài khoản Đ.T.H bày tỏ.

“Game này lúc mất mạng mở ở đâu ra chơi vậy? Máy tính của mình thường xuyên bị cắt mạng mà chán không có trò gì chơi”, tài khoản H.U thắc mắc.

Bên cạnh những người không biết khá nhiều người cho rằng mình quá thân thuộc với trò chơi này. “Thỉnh thoảng bị lỗi wifi toàn chơi trò này phải có 3-4 năm rồi ấy!”, tài khoản N.T.H viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất