Trang trí xe hoa theo phong cách 'lấp đầy chỗ trống', chú rể khiến dân mạng bán tán xôn xao

An Nhiên
Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng hài hước cho rằng chẳng qua kính xe ô tô để nhìn đường chứ nếu không chú rể cũng gắn đầy các loại hoa lên cho rực rỡ.

Trong ngày cưới, cô dâu chú rể đều mong muốn tất cả mọi thứ đều đặc biệt. Nhiều người dành dụm tiền bao nhiêu năm để chi vào ngày trọng đại để rồi một số trào lưu không giống ai ra đời. Giống như chú rể dưới đây không biết vì tin vào tay nghề của cửa hàng trang trí xe hoa hay yêu cầu họ gắn càng nhiều càng tốt.

Chả là mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chiếc xe hoa đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ngoại trừ phần kính, toàn bộ khung xe ô tô đều được phủ kín bởi các loại hoa tươi từ hoa hồng cho đến phong lan…

Chiếc xe được trang trí theo phong cách “lấp đầy chỗ trống”.

Và chú rể đích thân lái xe đến rước cô dâu.

Nhìn hai tấm hình được chia sẻ, hầu hết mọi người đều lắc đầu ngao ngán. Dù không biết chú rể yêu cầu chủ cửa hàng hoa trang trí hay đã lỡ “giao trứng cho ác”. Tóm lại vì lý do gì, chú rể lái chiếc xe này đi đón dâu chắc chắn không tránh được lời bàn tán của người dân hai bên đường.

“Nhìn chẳng giống xe hoa chút nào, hoa nhiều quá nhìn rối mắt, rườm rà tóm lại xấu. Không rõ chú rể bị lừa hay thế nào chứ cô dâu nào thấy chiếc xe này cũng hoảng”, tài khoản Đ.V.G bày tỏ.

“Cô dâu mà bị dị ứng phấn hoa thì chú rể bị lườm nguýt cả buồn. Nói bảo phũ, con trai như mình không có mắt thẩm mỹ còn thấy xấu”, tài khoản Đ.Đ.A bình luận.

“Trang trí ít hoa mà tinh tế còn hơn nhiều mà rườm rà. Tưởng trang trí nhiều đặc biệt ai ngờ dân tình chê tơi tả, tội chú rể”, tài khoản S.P.N viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất