Trải nghiệm 'Đêm Sài Gòn' đầy màu sắc

T.H
Chia sẻ

Với mong muốn lan toả không gian đặc trưng và lưu giữ nét đẹp văn hóa Sài Gòn, ngày 10 tháng 8 SABECO đã khởi động chuỗi sự kiện hoành tráng mang tên “Đêm Sài Gòn”, như một món quà ý nghĩa mà thương hiệu Bia Saigon dành tặng người dân của thành phố náo nhiệt bậc nhất cả nước.

Tinh thần Sài Gòn hào sảng

Được mệnh danh là thành phố không ngủ, càng về đêm, nhịp sống của Sài Gòn lại càng thêm tất bật, nhộn nhịp. Hình ảnh những quán ăn cùng các két bia mát lạnh đã trở nên quen thuộc đối với những ai sinh sống nơi đây. Đặc biệt, người dân nơi đất phồn hoa này, dù là gốc Sài Gòn hay người tứ xứ đến đây đều mang trong mình cái chất phóng khoáng, nồng hậu rất đặc trưng.

Bia Saigon - sản vật đặc trưng cho vùng đất phương Nam hào sảng, từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong lối sống nhộn nhịp Sài Thành. Tồn tại suốt 144 năm qua, hơn ai hết chính Bia Saigon là người chứng kiến và thấu hiểu nếp sống cùng văn hóa nơi đây, đặc biệt là văn hóa về đêm với những hoạt động đường phố độc đáo.

Đêm Sài Gòn - Chuỗi hoạt động đường phố hoành tráng do Bia Saigon tổ chức.

Với mong muốn lưu giữ và lan tỏa nét đẹp văn hóa này, Bia Saigon tổ chức chuỗi sự kiện đường phố độc đáo - Đêm Sài Gòn, mở ra một điểm hẹn vui chơi, phục vụ đời sống tinh thần người dân phố thị.

Đêm Sài Gòn không ngủ đầy màu sắc

Với tinh thần càng đông càng vui, Đêm Sài Gòn chính là địa điểm tụ hợp lý tưởng.

Với các tín đồ đường phố, yêu thích những hoạt động đặc biệt như ảo thuật hay diễu hành thì Đêm Sài Gòn chính là một địa điểm lý tưởng để mọi người ghé qua. Đoàn diễu hành đường phố với trang phục carnaval độc đáo, hòa theo tiếng nhạc DJ cùng các biểu ngữ như “Uống như Rồng”, “Lên như Rồng”, “Sống chất như Rồng” khiến cho không khí càng trở nên náo nhiệt. Trong khi đó, những màn ảo thuật vừa quen vừa lạ với những lá bài, chiếc vòng thần kỳ đến từ các nhà ảo thuật gia chuyên nghiệp sẽ làm cho cuộc vui càng thêm trọn vẹn.

Anh chàng l blogger Khoai Lang Thang cùng VJ Thùy Minh hào hứng tham gia trò chơi của Bia Saigon.

Hòa theo không khí sôi động đó, chương trình biểu diễn ca nhạc chính là một phần không thể thiếu của Đêm Sài Gòn. Ở mỗi điểm dừng chân của mình, Đêm Sài Gòn sẽ khuấy động không khí với những màn trình diễn đến từ các ca sĩ nổi tiếng, tạo nên một không gian giải trí sống động, cuồng nhiệt.

Những tiết mục ca nhạc sôi động khiến mọi người không thể ngồi yên.

Không chỉ lắc lư theo giai điệu, khách tham dự còn có cơ hội “rinh quà” với trò chơi lô tô. Tại Đêm Sài Gòn, lô tô sẽ trở lại với một diện mạo mới, trẻ trung hơn và hài hước hơn. Hoàng Rapper - anh chàng MC tài năng của Đêm Sài Gòn, sẽ lần lượt đọc những câu rap vần điệu để kêu số, mang đến những phút giây thư giản thoải mái và vui vẻ cho người chơi.

Mọi người hào hứng xổ số lô tô Bia Saigon.

Tham dự đêm khai mạc Đêm Sài Gòn tại phố đi bộ Bùi Viện, anh chàng blogger nổi tiếng Khoai Lang Thang không khỏi suýt soa trước những hoạt động vui chơi đầy màu sắc tại đây. Anh chàng thú nhận rất ít đến những nơi đông đúc, nhưng Đêm Sài Gòn lại khiến anh chàng cảm thấy rất bất ngờ và thú vị.

Khoai Lang Thang và VJ Thùy Minh hào hứng theo dõi chương trình.

Cùng với Khoai Lang Thang, cô nàng VJ cá tính - Thùy Minh cũng có mặt tại sự kiện. Không chỉ lắc lư theo điệu nhạc sôi động, cô nàng còn vui vẻ cùng anh chàng travel blogger hô to khẩu hiệu mới của Bia Saigon “1, 2, 3 Lên!” đầy hào hứng.

Có thể nói, từ chính khẩu hiệu “1,2,3 Lên!”, Bia Saigon đã gửi gắm đến người tiêu dùng thông điệp mới, hướng đến một cuộc sống ngày càng đi lên. Không chỉ tái hiện lại khung cảnh đời sống đường phố vốn có của Sài Gòn, mà Đêm Sài Gòn còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và khác biệt, tạo ra một sân chơi phù hợp với thế hệ Việt ngày càng trẻ trung và năng động.

Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá cho chiến dịch tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon, Đêm Sài Gòn mang đến một không gian trải nghiệm bia trọn vẹn cho người tiêu dùng. Chuỗi hoạt động đường phố này sẽ có mặt tại 8 thành phố lớn trên khắp cả nước, bao gồm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc và Cà Mau.

Bắt đầu từ 10/8, Đêm Sài Gòn với các sự kiện hoạt náo sẽ diễn ra liên tục vào thứ 7 hàng tuần từ tháng 8 đến tháng 9/2019 tại 2500 cửa hàng tiêu thụ Bia Saigon. Đêm Sài Gòn hứa hẹn trở thành sân chơi quen thuộc về đêm cho giới trẻ thành thị trẻ trung và hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất