TPBank Visa FreeGo - thẻ tín dụng dành riêng cho giới trẻ

T.H
Chia sẻ

Đồ công nghệ mới ra mà lương chưa tới, nhiều đồ đang sale, vé máy bay đang rẻ mà tiền còn chưa về? Bạn sẽ không phải lo bỏ lỡ những điều đó nữa vì đã có TPBank Visa FreeGo ở đây rồi.

Là người bạn đồng hành tin cậy của giới trẻ yêu thích công nghệ và đam mê trải nghiệm, TPBank Visa FreeGo được thiết kế trẻ trung, sáng tạo với hạn mức tín dụng linh hoạt và phù hợp với nhu cầu chi tiêu của từng khách hàng. Ngay cả các bạn trẻ còn đang là sinh viên cũng có cơ hội trải nghiệm TPBank Visa FreeGo để tự quản lý chi tiêu, dần “làm chủ” tài chính của mình và tận hưởng vô vàn tiện ích, ưu đãi.

4 thiết kế thẻ trẻ trung để bạn lựa chọn theo cá tính và sở thích

Thời công nghệ, cả thế giới đã chi tiêu qua thẻ thì cớ gì bạn vẫn trung thành với chiếc ví dày cộm tiền đủ các mệnh giá. Một lần tiêu xẹt xẹt qua thẻ nhìn sẽ “cool” và hiện đại hơn rất nhiều, chưa kể thanh toán bằng tiền mặt còn dễ tính toán nhầm cùng hàng tá những rủi ro vì nhớ nhớ quên quên khác.

Song hành cùng thẻ tín dụng FreeGo là “tourguide biết tuốt Mỳ Gõ” (Ứng dụng MyGo) với những tính năng vượt trội, giúp bạn quản lý thẻ an toàn tuyệt đối. Khi cần tạm khoá thẻ hoặc khoá chức năng thanh toán trực tuyến chỉ cần 1 cú “click” bạn có thể thực hiện ngay trên app mà không cần nhờ sự trợ giúp của tổng đài.

MyGo sẽ “trợ giúp đắc lực” ngay khi bạn cần tiền mặt bằng thông tin các điểm ATM gần bạn nhất. Tra cứu tỷ giá mọi đồng ngoại tệ tại khắp nơi trên thế giới mà không cần Google. Và đặc biệt, những ưu đãi gần bạn nhất sẽ luôn được MyGo cập nhật để gợi ý đến bạn khi thanh toàn quàthẻ FreeGo dù bạn đang ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Có TPBank Visa FreeGo và MyGo cả thế giới ưu đãi trong tầm tay bạn: tích điểm mới mỗi giao dịch, đổi quà ngay tại App , tiết kiệm hơn khi du lịch nước ngoài với phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 1.8%, ưu đãi giảm giá tại hàng trăm nhà hàng, khách sạn, quán ăn trên cả nước, mua trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng tại Nguyễn Kim, FPT, Tiki, Shopee,…

TPBank Visa FreeGo - người bạn đồng hành trong những hành trình tuổi trẻ đầy ắp những trải nghiệm

Thuận tiện là vậy nhưng bạn vẫn lo lắng chưa hiểu rõ cách sử dụng của thẻ?

Trước tiên, bạn hãy luôn chú ý cân đối để chi sao cho hợp lý và không vượt quá khoản thu của mình trong tháng. Và đặc biệt, hãy nhớ luôn kiểm tra bản sao kê ghi lại nhật ký chi tiêu được TPBank gửi đến email của bạn hàng tháng để bạn kiểm tra lại các khoản đã tiêu một lần nữa, đồng thời, nhắc bạn ngày đến hạn cần thanh toán số tiền đó. Việc bạn cần làm là thanh toán toàn bộ số tiền trong sao kê trước hoặc muộn nhất là ngày đến hạn để không bị tính lãi.

Nếu chẳng may “não cá vàng” hay quên thì bạn cũng yên tâm với tính năng tự động thanh toán dư nợ thẻ tín dụng từ tài khoản thanh toán mà bạn đã đăng ký, đến ngày “hẹn”, TPBank sẽ giúp bạn tự động thanh toán số tiền đó.

Ghi nhớ những điều trên thì việc quản lý một chiếc thẻ tín dụng không hề khó nhằn và chỉ dành cho người đi làm, có nhiều tiền như bạn vẫn nghĩ.

Vậy làm thế nào để sở hữu thẻ tín dụng TPBank Visa FreeGo?

Tải ứng dụng MyGo, tourguide “Mỳ Gõ” sẽ tận tình hướng dẫn bạn đăng ký thẻ.

Nhưng nếu vẫn đang là sinh viên, thì chỉ cần trường đại học của bạn trong danh sách được TPBank lựa chọn và có thành tích học tập từ mức GPA 5.5 (với thang điểm 10) và 2.0 (với thang điểm 4) là đã có cơ hội sở hữu tấm thẻ này rồi.

Đặc biệt, trong tháng 10/2019 này, FreeGo sẽ đến với các trường đại học ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để giới thiệu sản phẩm cùng vô vàn quà tặng, ưu đãi :

- Tại Hà Nội: Đại học Ngoại thương, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Học viện Ngân hàng, Học viện tài chính, Học viện Báo chí tuyên truyền, ĐH Thương mại, ĐH FPT, ĐH Thăng Long, …

- Tại TP.Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia TP.HCM, ĐH Ngân hàng, ĐH Giao thông vận tải, , ĐH Ngoại ngữ tin học, ĐH FPT

Đăng ký mở thẻ ngay tại tại MyGo hoặc tới booth của TPBank tại các trường trên, bên cạnh những quà tặng xinh xắn như gối chữ U, cây đấm lưng, sổ, bút, … các bạn sinh viên còn được nhiều ưu đãi khác nữa khi mở và sử dụng thẻ.

TPBank Visa FreeGo hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành cùng giới trẻ trong “hành trình trưởng thành” - học cách quản lý chi tiêu và đặc biệt sẽ cùng bạn tận hưởng những năm tháng sinh viên rực rỡ, không bỏ lỡ những cuộc vui, những hành trình tuổi trẻ đáng nhớ vì những lý do như “cuối tháng hết tiền”.

Bạn còn chần chừ gì, đồng hành cùng FreeGo ngay thôi!

Download sản phẩm ngay tại: https://apps.apple.com/us/app/id1444606851?mt=8

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất