‘Chạm’ từ điện thoại đến điểm giao dịch: Dịch vụ ngân hàng bây giờ ‘đỉnh’ thế nào?

T.H
Chia sẻ

Không chỉ là thanh toán – giao dịch online trên điện thoại thông minh, những cú “chạm” vân tay còn chứa đựng năng lực lớn hơn thế, giúp cho giao dịch ngân hàng thời hiện đại đơn giản, nhanh gọn và đặc biệt là “kool” hơn rất nhiều, bạn đã khám phá hết chưa?

Ra tận quầy ở ngân hàng chờ đợi đến lượt giao dịch chuyển tiền, gửi tiết kiệm hay một vài giao dịch khác từ lâu đã là câu chuyện “ngày xưa ơi” với rất nhiều người khi mà các ứng dụng ngân hàng ngày càng nở rộ với nhiều tính năng vô cùng tiện dụng.

Ngay tại nhà, chỉ với vài thao tác chạm tay đơn giản qua điện thoại thông minh, các giao dịch này của bạn sẽ được thực hiện chính xác, an toàn lại vô cùng tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên, điều này chỉ thực hiện được khi trong tài khoản của bạn đã có sẵn tiền, còn nếu chỉ có tiền mặt trong tay, liệu bạn có thể thực hiện các giao dịch trên với chỉ một vài cú “chạm” hay vẫn phải ra tận quầy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời với tính năng “chạm” vân tay tại TPBank LiveBank!

Chỉ cần đăng ký xác thực thông tin một lần đầu tiên, sau đó, khi cần giao dịch chỉ cần đi người không, chẳng cần mang theo bất cứ giấy tờ gì bạn vẫn có thể nạp - rút tiền, mở - tất toán sổ tiết kiệm hay chuyển khoản một cách dễ dàng.

“Chạm vân tay là xong ngay” - nhanh gọn mà vẫn cực bảo mật, TPBank đã rất nhanh nhạy khi là ngân hàng đầu tiên đưa khách hàng đến với “tương lai của giao dịch ngân hàng”, thực hiện được nhiều giao dịch hoàn toàn bởi những cú “chạm” vân tay này.

Nhanh chóng, thuận tiện là vậy, bạn cũng có thể an tâm tuyệt đối về độ bảo mật trong các giao dịch của mình vì dấu vân tay của bạn là duy nhất, không thể sao chép hay bị đánh cắp được, ngay cả anh/chị em song sinh có nhiều điểm tương đồng cũng không thể mang dấu vân tay giống nhau.

Nói về cảm nhận khi giao dịch chạm vân tay tại LiveBank, anh Cường ở Lò Đúc - TP. Hà Nội cho biết: “LiveBank bình thường đã tiện và phù hợp với người không có thời gian ra ngân hàng vào giờ hành chính như mình rồi, giờ có thêm tính năng giao dịch bằng vân tay nữa thì thuận tiện quá. Mà cái máy này lại rất “ngoan”, không bao giờ nghỉ ốm, nghỉ phép, nghỉ lễ, mình muốn giao dịch lúc nào cũng được dù ngày hay đêm”.

Vài năm trước, việc giao dịch ngân hàng ngoài giờ hành chính đã là điều không tưởng, giờ đây còn không cần phải mang theo giấy tờ gì, tới TPBank LiveBank bạn chỉ cần đi người không vẫn có thể thực hiện được những giao dịch mà trước đây chỉ có thể thực hiện tại quầy với giao dịch viên mà không phải bận tâm “canh” đồng hồ vì LiveBank luôn phục vụ 24/7 bất kể ngày nghỉ hay Lễ, Tết.

Hiện nay khi khách hàng thực hiện giao dịch mở tài khoản thanh toán hoặc mở thẻ tại LiveBank sẽ nhận ngay 1 quà tặng giá trị. Tổng giá trị quà tặng lên tới 100 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham dự quay số trúng thưởng ngay tại điểm giao dịch LiveBank với giải thưởng là 1 chỉ vàng Doji 9999. Chương trình đặc biệt sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 27-29/11/2019 tại LiveBank Trung Hòa, 5-7/12/2019 tại LiveBank Núi Thành, LiveBank Vĩnh Phúc, LiveBank Đà Lạt; 13-15/12/2019 tại LiveBank Viva Riverside Q6, LiveBank VTM Citihome, LiveBank GoldMark City.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất