Tôn Ngộ Không phiên bản Việt Nam 'chuẩn auth không cần check code'

Mina
Chia sẻ

Clip một ảo thuật gia đến từ TP.HCM hóa thân vào nhân vật Tôn Ngộ Không trong bộ phim Tây Du Ký khiến dân tình xôn xao vì quá giống. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng bản Việt đã ngang ngửa Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký là bộ phim gắn với ký ức tuổi thơ của rất nhiều người đặc biệt là thế hệ 8X, 9X. Đó là những buổi đi học chiều về vội vàng ăn cơm, ngồi ngay ngắn trước màn hình ti vi siêu lồi, to nhưng mờ lúc 18h. Đặc biệt, hè năm nào cũng xem nhưng chưa lần nào biết chán, thậm chí chúng ta có thể đã thuộc làu kịch bản.

Qua các năm, các nhân vật vào vai Tôn Ngộ Không dường như không ai “đủ độ” như diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng (bản 1986). Mới đây, clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh một anh chàng hóa thân vào Tôn Ngộ Không khiến cư dân mạng xôn xao vì quá giống. Từ vóc dáng, cử chỉ cho đến giọng đều y hệt bản gốc.

Clip: Thanh Sang.

Đoạn clip được chính người hóa thân vào nhân vật Tôn Ngộ Không chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên. Được biết, người này đang là một ảo thuật gia ở TP.HCM.

Hình ảnh Tôn Ngộ Không phiên bản Việt thật từng milimet. Ảnh: Thanh Sang.

Ngay sau khi đăng tải, clip khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì khả năng bắt chước quá giống cùng kỹ thuật make up siêu đỉnh.

Dân mạng ai nấy đều “mắt chữ A mồm chữ O” khi xem clip trên.

“Đẳng cấp make up và diễn xuất của Việt Nam đã sánh ngang với nước bạn rồi! Vừa xem đã giật mình tưởng Lục Tiểu Linh Đồng về Việt Nam, ai ngờ sự thật ở giây cuối”, tài khoản H.T.P thích thú.

Một số cô nàng bình luận: “Hàng auth chuẩn không cần check code, buổi tối tên trộm nào vào nhà mà thấy chắc chạy nhanh hơn Cân Đẩu Vân”.

Hiện đoạn clip đang được mọi người share với tốc độ chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất