Tóc bạch kim hot trend của Văn Toàn ‘lây lan’ sang đồng đội, dân mạng đua nhau bình chọn ai ngầu nhất

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng với pha ghi bàn tuyệt phẩm cho Olympic Việt Nam, mái tóc nhuộm của Văn Toàn khiến người hâm mộ thích thú, trở thành đề tài chế ảnh của dân mạng.

Sau chiến thắng 1-0 trước Olympic Syria, Văn Toàn là cái tên được người hâm mộ hô vang nhiều nhất và được dân mạng nhắc tới nhiều nhất trên các diễn đàn mạng. Không chỉ có ông bố đặt tên con trai sinh đúng ngày Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Syria là Văn Toàn mà nhiều người còn rủ nhau đi nhuộm tóc màu bạch kim giống nam tiền đạo.

Mới đây, loạt ảnh chế đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ trông như thế nào nếu để kiểu tóc Văn Toàn xuất hiện trên một diễn đàn và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Có ai nhận ra đây là Bùi Tiến Dũng “nghìn tay” như chàng rể quốc dân nữa không?

Sau khi thay đổi màu tóc, Lương Xuân Trường nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều fan nữ cho rằng, với đôi mắt híp cùng kiểu tóc này Xuân Trường trông càng giống diễn viên Hàn Quốc.

Dù để tóc đen hay màu bạch kim thì hot boy của Olympic Việt Nam Đỗ Duy Mạnh vẫn vô cùng điển trai, lịch lãm.

Thậm chí với kiểu tóc mới này, không ít người hâm mộ không còn nhận ra Văn Thanh của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Chàng tiền vệ lạnh lùng của đội tuyển Olympic Việt Nam, Công Phượng được nhận xét là trẻ trung, cá tính hơn nếu như để kiểu tóc giống người đồng đội Văn Toàn.

Còn đây là Bùi Tiến Dũng…

… và loạt cầu thủ của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất