Toàn văn 'Công điện khẩn đón bão' Olympic Việt Nam khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Theo ICT News
Chia sẻ

Theo chia sẻ, nhiều cơ quan, công sở, công ty đã tâm lý ra quyết định cho nhân viên nghỉ sớm để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu trận bán kết chiều nay; thậm chí có những công ty còn hứa thưởng tiền nhân viên nếu Olympic Việt Nam chiến thắng.

Hôm nay đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ thi đấu trận bán kết ASIAD 2018 với Olympic Hàn Quốc, đây là một trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam. Mặc dù vậy trận đấu diễn ra vào lúc 16h, giờ lưng chừng buổi chiều, nên sẽ không thuận tiện lắm cho những ai đi làm giờ hành chính hoặc đi học buổi chiều.

Trong số các quyết định liên quan đến việc cổ động Olympic Việt Nam chiều nay, có một thông báo khiến dân mạng cười nghiêng ngả khi được chia sẻ. Thông báo này của một công ty sách mang văn phong của “Công điện khẩn” đón bão. Nguyên văn công văn như sau:

CÔNG ĐIỆN KHẨN!!!

Cơn bão mang tên U23 đã di chuyển từ Thường Châu đến Indonesia. Với tốc độ di chuyển như Công Phượng và Văn Toàn, không có gì thay đổi đến hồi 16h00 ngày mai, Bão sẽ tiếp tục đổ bộ vào 176 Thái Hà.

Dự kiến Bão sẽ đổ bộ trực tiếp vào Mojo và sau đó khoảng 120 phút sẽ lan sang khác vùng lân cận như Hoàng Cầu, Xã Đàn, Tây Sơn,… rồi tiến thẳng ra khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Để đảm bảo các thần dân Alphis được đón Bão an toàn và lành mạnh, ban chỉ huy đón Bão BGĐ quyết định gửi công điện khẩn tới các vùng sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp của Bão như Sống, OMEGA, Trạm đọc, Kho tổng tới 15h30 chiều mai nhanh chóng di rời đến nơi an toàn tại 176 Thái Hà (giữa 2 công trường đang thi công, đối diện Ủy ban phường Trung Liệt)

PS: ai có mâm dùng mâm, ai có vung dùng vung. Alpha Bếp vui lòng cất hết các trang thiết bị tránh những thiệt hại khi Bão qua. :)

 Trân trọng!”

Chia sẻ

Bài viết

Theo ICT News

Tin mới nhất