Tiết lộ đồng đội đều khỏe và đầy năng lượng, Đình Trọng ấp ủ hi vọng giành được 'giấc mơ vàng' trong trận chung kết AFF Cup 2018

Đinh Anh
Chia sẻ

Để cổ động viên nước nhà an tâm về tinh thần cũng như sức khỏe của các tuyển thủ, Trần Đình Trọng đã đăng tải những dòng trạng thái đầy tích cực trên trang cá nhân của mình.

Trận chung kết quyết định ai sẽ là chủ nhân của cúp vô địch AFF Cup 2018 vào ngày 15/12 tới đây thu hút đông đảo sự chú ý của tất cả mọi người. Với tỉ số lượt đi là 2-2, trận chung kết tới sẽ diễn ra đầy căng thẳng giữa Việt Nam và Malaysia.

Trước áp lực của trận chung kết lượt về cùng với độ “hung hăng” của đội quân áo vàng, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ nỗi lo cho các cầu thủ tuyển Việt nam. Hiểu được điều đó, sau một đêm nghỉ ngơi dưỡng sức, các cầu thủ đã đăng tải bức hình với nụ cười tươi tràn đầy năng lượng nhằm trấn an ngược lại với hậu phương, cổ động viên nước nhà.

Đi kèm với hình ảnh chụp chung với Phan Văn Đức và Đoàn Văn Hậu, Trọng Ỉn chia sẻ: “Chúng tôi vẫn khỏe và còn nhiều năng lượng chiến đấu lắm nhé. Còn một trận đấu nữa để hoàn thành giấc mơ vàng.”

Bài đăng mới nhất của Đình Trọng thu hút sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ

Đình Trọng - Văn Đức - Văn Hậu

Ngay lập tức, bài đăng của chàng trai thường xuyên bỏ áo trong quần khi ra sân thi đấu nhận được vô cùng nhiều sự quan tâm và yêu thích của khán giả.

Xuân Mạnh cũng hài hước bình luận dưới tấm hình của đồng đội

Không thể không kể đến những lời động viên truyền sức mạnh của những cổ động viên dành cho tuyển thủ U23 vì một niềm tin “quyết chiến quyết thắng” trong trận tới.

“Chúc mừng anh và toàn đội nhé! Thật may là không có chấn thương nào xảy ra. Chúc các anh gặp nhiều may mắn trong trận đấu tới, và điều quan trọng vẫn là không được gặp chấn thương nha!
Anh Trọng của em hôm qua làm tốt cực kỳ, nhưng bệnh “gắt” thì vẫn chưa hết à, có phải do anh Mạnh xúi nữa không Trọng??”, bạn nữ có tài khoản facebook Lê Hoàng Trọng Thủy hài hước bình luận.

Khán giả mọi nơi đang tiếp thêm sức mạnh cho Trọng Ỉn cũng như tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất