Thuốc giun quả núi - 'món ăn vặt' 1 năm 1 lần của thế hệ 8X, 9X

Mina
Chia sẻ

Vừa nhìn thấy hình ảnh thuốc giun quả núi được đăng tải, cộng đồng mạng đã đồng thanh thốt lên: "Ôi! Tuổi thơ của tôi!".

Ký ức về một thời đã qua luôn khiến chúng ta bồi hồi khi nhớ đến nhất là khi chúng gắn với cả thế hệ. Mới đây, bài viết đăng tải hình ảnh thuốc giun quả núi “thần thánh” của thế hệ 8X, 9X đời đầu khiến dân mạng sục sôi.

Cả bầu trời tuổi thơ đây rồi!

Tài khoản L.T.M.C bồi hồi chia sẻ: “Đây là tuổi thơ củ mình: Thuốc giun quả núi Tada. Ngồi cắn viên này vui răng lắm cơ, không đắng mà thấy ngon ngon. Có ai thích “ăn” viên này giống mình không? Năm nào, mình cũng hóng mùa tẩy giun!”.

Ngay sau khi xuất hiện bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, ai cũng thích thú nhớ về 1 thời tẩy giun định kỳ. Điều đặc biệt ngay dưới bài viết 1001 câu chuyện về tẩy giun của thế hệ 8X, 9X được chia sẻ nhưng cùng chung 1 kết quả là sẽ có con giun bò ra…

Hình ảnh thuốc giun từ hộp cho đến lõi khiến dân mạng bồi hồi.

“Mua ở đâu đó, cho mình xin địa chỉ đi! Giờ đi mua toàn thấy mấy loại gì ấy! Ngày xưa chuyên kiểu vừa ngồi bô vừa gặm nhấm thuốc giun quả núi”, tài khoản B.H viết.

“Nghĩ lại lần đầu tiên đi học mẫu giáo tẩy giun định kỳ xong giun ra thật mà khóc mấy ngày không hết. Thật ám ảnh!”, tài khoản V.T.Y.N viết.

Bên cạnh đó có một số tài khoản thuộc thế hệ 10X chưa từng nhìn thấy thuốc giun này tò mò. “Ủa! Xưa này toàn uống kiểu dạng viên thuốc màu trắng”, tài khoản Q.M viết.

Hiện sức hot của bài viết vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất