Thêm hội bạn thân tặng quà cưới thời bao cấp, lần này có cả bát đũa và lồng bàn

An Nhiên
Chia sẻ

Có lẽ việc tặng cô dâu chú rể bằng những xấp tiền lẻ đã lỗi thời, giờ hội bạn thân đi đám cưới phải tặng nồi niêu xoong chảo đi kèm thớt, chày cối, thậm chí cả bát đũa lồng bàn.

Những ngày qua, hình ảnh hội bạn thân đi ăn cưới tặng nồi niêu xoong chảo nhôm đã không còn xa lạ. Thế nhưng lần này cũng là những vật dụng thân thuộc trong nhà, hội bạn thân “cây khế” còn tặng cô dâu chú rể thêm bát đĩa, thớt và cả lồng bàn cho đủ bộ.

Chắc sắm thêm bếp ga nữa là cô dâu chú rể có đủ vật dụng trong nhà bếp!

Được biết đám cưới trên diễn ra ở Nam Định.

Mới đây, trên một diễn đàn ông thành viên chia sẻ 3 bức ảnh ghi lại khoảnh khắc 7 anh chàng bạn thân cô dâu chú rể mang quà cưới đến tặng. Điều đáng nói không phải thùng xốp chứa rất nhiều tiền lẻ như trước đây cộng đồng mạng thường thấy, họ tặng những vận dụng quen thuộc trong nhà bếp.

Ngay khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng đạt 10k bày tỏ cảm xúc và hơn 2k lượt bình luận. Ai cũng thích thú trước món quà thời bao cấp của hội bạn thân.

7 người bạn thân mỗi người một vật dụng, không thiếu 1 thứ gì!

Những tấm hình ghi lại cho thấy quà cưới gồm phích, ấm đun nước, chậu, chiếu hoa, lồng bàn, mâm, bát đũa… đều được buộc nơ đẹp mắt. Món quà cưới đầy thực thế này mang ý nghĩa hạnh phúc, no đủ.

“Nhìn mấy món đồ này mà nhớ lại kỷ niệm của mấy chục năm về trước, khi cuộc sống còn nhiều khó khăn bố mẹ, ông bà trong đám cưới sẽ nhận được những đồ vật thiết thực như thế này”, tài khoản H.T.P bình luận.

“Một ngành nghề mới lên ngôi. Combo quà cưới gia dụng siêu hot, mọi người góp vốn mở kinh doanh thôi nào!”, tài khoản L.H hài hước bình luận.

“Mấy nữa tặng quà cưới như thế này vừa tiện ích lại không phô trương tốn tiền nhé Kiên”, tài khoản N.T gắn tên bạn mình phía dưới bài viết.

“Quá ý nghĩa, không phải hoa lá hay cao sang mà là vật dụng ngày nào cũng dùng”, tài khoản P.C bày tỏ quan điểm.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất