Thay trời hành đạo, Ngụy Anh Lạc thẳng tay 'trừng phạt' những kẻ khẩu nghiệp nghi ngờ Olympic Việt Nam

An Nhiên
Chia sẻ

Có khá nhiều người nói đội tuyển Việt Nam "ăn may" khi vào được đến Bán kết ASIAD 2018 khiến người hâm mộ bức xúc. Tuy nhiên, không cần phải quá lo lắng khi Ngụy Anh Lạc đã "trừng phạt" họ rồi!

Năm 2018 là một năm thành công vang dội với thầy trò HLV Park Hang-seo. Hồi đầu năm tuy không được đánh giá cao, thậm chí nhiều người cho rằng đội tuyển đi đá cho có mặt nhưng cuối cùng nhờ tinh thần chiến đấu quả cảm vì màu cờ sắc áo, U23 Việt Nam đã tiến thẳng vào VCK U23 châu Á 2018 và xuất sắc giành ngôi Á quân.

Cùng với kỳ tích lập được, các tuyển thủ cũng được đông đảo người hâm mộ quan tâm từ sân bóng cho đến chuyện đời tư. Một trong số đó là “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng. Trở về Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc), thủ môn mang áo số 1 liên tục nhận được vô vàn hợp đồng quảng cáo. Giữa lúc ấy, người hâm mộ dấy lên nguồn tin Bùi Tiến Dũng vào showbiz rồi “phong độ” sẽ đi xuống. Chính những thông tin nói không ngoa là “khẩu nghiệp” ấy khiến người hâm mộ bức xúc.

Rất nhiều người nợ Tiến Dũng một lời xin lỗi! Ảnh Tiền Phong.

Để rồi suốt từ mùa giải ASIAD 2018 đến giờ Bùi Tiến Dũng hiên ngang trấn giữ khung thành của Olympic Việt Nam và giữ sạch lưới.

Chưa nói đến các anh hùng khác trong đội tuyển Việt Nam, họ đã chiến đấu hết mình vì người dân. Ví như trong trận tứ kết tối 27/8 vừa qua, Văn Toàn sau khi ghi bàn thắng vàng ấn định tỷ số 1-0 giúp Việt Nam vào thẳng bán kết. Đấy lẽ nào là ăn may? Trong khi nếu theo dõi trận đấu sẽ thấy lối chơi phong độ của Syria như thế nào, họ không phải đội yếu.

Còn nữa, cũng trong trận hôm ấy, Quảng Hải vì cản phá pha bóng của đội bạn mà bị rách mí mắt nằm bất động trên sân nhưng không ho he nửa lời. Duy Mạnh bị chuột rút khiến toàn thân cứng đờ phải nhờ đồng đội dìu vào trong sân… Tất cả những cố gắng ấy, ai thấu?

Cuối cùng hội antifan của U23 Việt Nam bắt đầu đã bị Ngụy Anh Lạc tát cho tỉnh ngộ.

Dám nói U23 Việt Nam không có gì mà tung hô á? Có thấy truyền thông tất cả các nước ca ngợi không!

Này thì suy nghĩ quảng cáo không biết thi đấu!

Ăn nói hàm hồ, người như vậy gọi là đa tài nghe chưa!

Tỉnh ra chưa mấy đứa khẩu nghiệp!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất