Thanh Hằng, Đen Vâu, Tóc Tiên bật mí cách 'Sớm bảo vệ' bản thân

T.H
Chia sẻ

Không chỉ là một câu nói cửa miệng theo trend thông thường, “Sớm bảo vệ” mang nhiều ý nghĩa và tính nhân văn mà không phải ai cũng biết.

Giới trẻ ngày nay có xu hướng làm nhiều, chơi nhiều… mà đôi lúc quên mất bảo vệ bản thân mình. Đen Vâu cũng từng như vậy, rapper “2 triệu năm” của làng nhạc Việt thường tiêu sạch khoản thu nhập của mình cho việc tái đầu tư âm nhạc, gửi về cho gia đình và phục vụ một số nhu cầu cá nhân.

Tuy nhiên, suy nghĩ của anh bắt đầu thay đổi khi chứng kiến nhiều người bạn lúng túng, thậm chí trắng tay khi lâm bệnh hay gặp những rủi ro ‘từ trên trời rơi xuống’ mà không hề có kế hoạch bảo vệ bản thân từ sớm.

Trái ngược với nhiều bài hát có hơi hướng nổi loạn, Đen Vâu lại rất quan tâm tới viêc sớm bảo vệ bản thân để sống đầy và trọn vẹn hơn với cuộc sống.

Theo rapper nổi tiếng, việc ý thức sớm bảo vệ bản thân khi còn trẻ, cũng chính là cách giúp anh “sống đầy” hơn với đam mê và sự lựa chọn của mình.

Cùng quan điểm như Đen Vâu, Tóc Tiên cho rằng cuộc sống thay đổi mỗi ngày, không biết trước được điều gì đang chờ đón mình ngày mai. Để tránh gặp khó khăn khi có những rủi ro bất ngờ xảy đến thì nên sớm chuẩn bị cho mình một kế hoạch để luôn sẵn sàng ứng biến, ít nhất là mình có thể chủ động mà không phải phụ thuộc tài chính người khác.

Đối với Tóc Tiên, sớm bảo vệ là điều tiên quyết.

Tiên rất thích bảo hiểm FWD vì họ giúp nâng cao ý thức của việc có một gói bảo hiểm quan trọng như thế nào đối với người trẻ hiện nay. Sớm bảo vệ cực kỳ cần thiết, một điều tiên quyết trong cuộc sống”, Tóc Tiên cho biết.

Trong khi đó, siêu mẫu Thanh Hằng lại chia sẻ không chỉ bản thân cô mà rất nhiều người thường có thói quen tiết kiệm tiền là chủ yếu. Tuy nhiên, ở thời điểm này, cô lại nghĩ khác. Thanh Hằng cho biết cô đã từng gặp nhiều trường hợp lúc trẻ không trân quý sức khỏe, tới lúc đổ bệnh, bao tiền của ‘đội nón ra đi’ dù còn rất nhiều hoài bão chưa thực hiện được.

Cứ thử tưởng tượng khi có vấn đề không may xảy ra thì bảo hiểm chính là điểm tựa và cho mình sự an tâm. “Sớm bảo vệ” là thông điệp rất ý nghĩa và đánh thức mọi người nên bảo vệ bản thân mình sớm hơn.

Thanh Hằng cho biết “Sớm bảo vệ” là thông điệp rất ý nghĩa và đánh thức mọi người nên bảo vệ bản thân mình sớm hơn.

Không phải ngẫu nhiên khi dễ dàng bắt gặp hastag #Sớmbảovệ ở khắp mọi nơi thời gian gần đây. Không chỉ được các sao Việt đình đám như Đen Vâu, Thanh Hằng, Tóc Tiên, Jun Phạm hay MC Quang Bảo lên tiếng ủng hộ mà nhiều bạn trẻ cũng đã xem đây như lối sống mới, hiện đại, giúp bảo vệ bản thân và quan trọng hơn đó là điểm tựa để các bạn sống đầy với những trải nghiệm của mình.

Dàn sao khủng đồng hành cùng thông điệp ý nghĩa “Sớm bảo vệ” do bảo hiểm FWD khởi xướng nhằm giúp mọi người nhận ra tầm quan trọng của việc sớm bảo vệ bản thân.

Một lý do khác khiến #Sớmbảovệ trở thành trend là bởi vì việc sớm bảo vệ ngày nay rất dễ và đơn giản. Không chỉ có rất nhiều lựa chọn, nhiều mức giá phù hợp mà bảo hiểm ngày nay có thể mua hoàn toàn online chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bạn dễ dàng lên Tiki và đặt mua bảo hiểm với mức phí chỉ từ 99.000 đồng/năm cho FWD Bảo hiểm ung thư hay từ 600.000đ/năm cho FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí để được bảo vệ với mức quyền lợi có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đặc biệt hiện nay, để khuyến khích mọi người sớm bảo vệ bản thân, FWD mang đến món quà là đôi giày phiên bản giới hạn Biti’s Hunter Street do nghệ sĩ Việt Max thiết kế cho 1.500 khách hàng đầu tiên mua “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” (áp dụng với gói có quyền lợi bảo hiểm là 50 triệu, 100 triệu và 150 triệu) tại https://tiki.vn/fwd/bao-hiem-ho-tro-vien-phi.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất