Tập thể lớp 'nhà người ta' nuôi heo đất 1 năm tiết kiệm được 12 triệu chụp kỷ yếu và liên hoan

Mina
Chia sẻ

1 năm cuối cấp nuôi heo đất, tập thể lớp dành dụm được 12 triệu đồng để tổ chức liên hoan và chụp kỷ yếu. Quả là xứng đáng với danh hiệu "lớp người ta".

Có cảm giác nào sung sướng hơn khoảnh khắc nhận lại thành quả ngọt ngào sau thời gian dài dành dụm, chắt chiu “nuôi heo” của mình? Số tiền ấy dù ít hay nhiều, chúng ta đều là người xứng đáng được hưởng niềm hạnh phúc ấy sau bao ngày chờ đợi. Thế nhưng đâu phải từ nuôi heo là phải “đơn phương độc mã”. Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội clip tập thể lớp 12 cùng nhau “vỗ béo” cho heo đất nhận nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Clip: Quang Thịnh.

Chuyện chẳng là tập thể lớp 12C3, trường THPT Thu Xà (Quảng Ngãi) muốn có một buổi liên hoan và bộ kỷ yếu để đời nên đã bàn nhau “nuôi heo”. Tài khoản Q.T cho biết, cả lớp đã dành dụm trong suốt 30 tuần bắt đầu từ đầu năm học lớp 12. Cứ đến thứ 7 cuối tuần, mỗi thành viên trong lớp lại đóng 15 nghìn bỏ vào heo.

Cả lớp nhận lại thành quả ngọt ngào sau thời gian dài dành dụm.

Ngoài ra, chủ nhân bài viết tâm sự vì thấy các lớp khóa trên cứ mỗi dịp cuối năm lại tốn không ít tiền cho các khoản liên hoàn và kỷ yếu mà xin ba mẹ một lần sợ khó, mặt khác nhiều bạn nhà cũng không có điều kiện nên cả lớp mới nảy ra ý tưởng tích tiểu thành đại.

Ngay sau khi chia sẻ, “cao kiến” của tập thể 12C3 được rất nhiều lời khen và sự ủng hộ, đặc biệt một số còn gắn tên bạn bè rủ nuôi heo ngay từ bây giờ.

“Dành cả tuổi thanh xuân để nuôi lợn. Mình nuôi bao năm mà chú lớn không béo phải rủ lớp cùng nuôi, sang năm chụp kỷ yếu thôi!”, tài khoản Y.V hào hứng.

“Ý kiến hay quá phải rủ bạn bè thực hiện thôi, vừa biết trân trọng đồng tiền hơn, bố mẹ lại bớt khổ”, tài khoản T.B viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất