Tại sao phụ nữ mất ngủ triền miên ở tuổi 40?

T.H
Chia sẻ

Đối với nhiều phụ nữ khi sang giai đoạn trung niên bắt đầu gặp phải tình trạng mất ngủ. Đầu tiên chỉ là cảm giác trằn trọc khó ngủ, sau đó cứ kéo dài triền miên gây ảnh hưởng xấu tới cơ thể. Hãy cùng tìm hiểu về lý do gây nên chứng mất ngủ và phương hướng mới để trị căn bệnh này nhé.

Chứng bệnh mất ngủ ở phụ nữ độ tuổi 40

Khi bước sang độ tuổi 40, cơ thể người phụ nữ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Đầu tiên là việc buồng trứng bị suy giảm hoạt động. Lượng hormone estrogen sản sinh ra cũng bị giảm đột ngột. Đây là chất có ảnh hưởng tới sức khỏe, nhan sắc và tình trạng sinh lý của phái đẹp.

Chứng mất ngủ thường gặp ở phụ nữ từ 40 tuổi trở đi.

Khi nồng độ estrogen sụt giảm sẽ gây ra một loạt các vấn đề như: da bị nám, sạm; tóc bắt đầu khi khô xơ và gãy rụng, kinh nguyệt không đều… Đồng thời nó cũng gây nên sự mất cân bằng nội tiết tố dẫn đến chứng mất ngủ triền miên ở phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên.

Những hậu quả khó lường do chứng mất ngủ mang đến

Mất ngủ là chứng bệnh khá phổ biến, đặc biệt ở phụ nữ trung niên. Khi bạn bị mất ngủ trong thời gian ngắn, những hệ quả xấu nó đem lại vẫn chưa rõ rệt. Biểu hiện thường thấy là sự mệt mỏi, uể oải khi bắt tay vào công việc cho một ngày mới.

Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải tình trạng mất ngủ trong thời gian dài, chúng ta sẽ cảm nhận thấy rõ sự sa sút cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Dưới đây là một số tác hại của chứng mất ngủ triền miên gây nên:

- Tâm trạng bất ổn, thường hay cáu gắt với mọi người xung quanh.

- Hiệu suất làm việc bị giảm sút.

- Thức khuya kéo dài có thể dẫn đến tình trạng trí nhớ bị giảm sút, hay mất tập trung.

Mất ngủ có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tinh thần.

- Mất ngủ lâu ngày sẽ gây nên việc nhịp tim thay đổi thất thường, huyết áp tăng. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng người hay bị mất ngủ có nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và khả năng bị đột quỵ cao hơn người bình thường.

- Sức đề kháng bị giảm sút. Đây cũng là căn nguyên khiến những căn bệnh cơ hội dễ dàng xâm nhập.

- Có khả năng cao bị mắc bệnh tiểu đường, béo phì.

- Tóc rụng, da dẻ bị sạm và xuất hiện những quầng thâm khu vực quanh mắt do thức khuya thời gian dài.

EMMATS - món quà Mẹ thiên nhiên ban tặng - giải cứu phụ nữ khỏi chứng mất ngủ triền miên

Nếu xác định được nguyên nhân mất ngủ là do chứng rối loạn hoặc suy giảm nội tiết tố thì phương pháp hữu hiệu chính là tăng cường sức khỏe hệ nội tiết nhằm cân bằng lượng hormone trong cơ thể, trả lại những giấc ngủ ngon.

Sở hữu bài thuốc Đông Y bí truyền từ Dược TW3, EMMATS chứa những dược liệu kết tinh trong lòng đất Mẹ như Đương Quy, Hà Thủ Ô, Nhàu và Thổ Phục Linh có nhiệm vụ tái tạo và phục hồi hệ nội tiết.

Đặc biệt hơn, nhờ ứng dụng các công nghệ y học hiện đại, EMMATS còn tích hợp các hoạt chất tiền hormone chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng bổ sung, tạo ra một chuỗi các phản ứng tự nhiên cho cơ thể, giúp điều tiết hormone theo cơ chế cung cầu.

Cơ chế đột phá của EMMATS giúp tôi lấy lại tự tin để vun vén hạnh phúc.

Quá trình sửa chữa hệ nội tiết với sự tham gia của EMMATS diễn ra giống như vun trồng một đóa hoa, phải bắt đầu từ gốc rễ. Hệ nội tiết của phụ nữ được hình dung như gốc rễ của cây hoa, cần được chăm bón để khỏe mạnh và dần tự tái tạo hormone theo nhu cầu.

Hiện nay, sản phẩm EMMATS đang được bán tại nhà thuốc ở các bệnh viện lớn, hệ thống các nhà thuốc và hệ thống phân phối online trực tiếp từ nhà cung cấp.. Để tránh tình trạng mua nhầm các sản phẩm EMMATS lừa đảo, hãy đến ngay các cơ sở uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và đánh giá đúng tình trạng.

EMMATS - món quà Mẹ thiên nhiên ban tặng - giúp điều hòa hệ nội tiết không chỉ để bạn có giấc ngủ ngon mà còn trả lại cho phụ nữ tuổi 40 sức trẻ và năng lượng để mỗi ngày đều hạnh phúc.

Thực phẩm chức năng EMMATS là một chế phẩm của Dược Trung Ương 3, có tác dụng hỗ trợ sức khỏe hệ nội tiết ở nữ giới, nhằm điều hòa các hormone trong cơ thể, trả lại nét trẻ trung, nữ tính vốn có của bạn.

EMMATS - quà tặng từ Mẹ thiên nhiên - là sản phẩm đã được tin dùng hơn 10 năm qua, dễ dàng tìm thấy EMMATS ở bất kỳ nhà thuốc tại các bệnh viện lớn, hệ thống các nhà thuốc bán lẻ và hệ thống phân phối online trực tiếp từ nhà cung cấp.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại

Website: www.emmats.vn

Phân phối: http://diemban.emmats.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/emmatsTYPN/

SĐT tư vấn: 0943 499 814

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất