Suốt ngày than không có gì để mặc, cô gái nhận 'sự trừng trị' không thể nào thích đáng hơn!

Đinh Anh
Chia sẻ

Con gái là vậy, đi đâu cũng muốn thay một bộ đồ mới nên thường xuyên than thở "không có gì để mặc" trong khi tủ đồ chất đầy đến mức không còn nhét thêm được nữa.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội nổi tiếng, đoạn clip cô gái bị quần áo chất đống lên người ngay trên giường khi liên tục than thở “không có gì để mặc” đã gây thích thú và sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Những lý do khó hiểu của con gái trong khi tủ chất đầy quần áo nhưng vẫn thấy thiếu, bất cứ ở đâu sale hàng cũng thấy có mặt đã khiến nhiều chàng trai phải vò đầu bứt tóc.

Trong đoạn clip, khi đang mếu máo, than thở trên giường vì đề tài muôn thuở này, cô gái đã bị “trừng trị” thích đáng khiến dân mạng chỉ biết bò lăn ra cười và truyền tay nhau chia sẻ nhanh chóng.

Than thở không có gì để mặc cô gái nhận cái kết thích đáng

“Con gái có kiểu cứ mỗi lần đi tiệc hay đi đám cưới là cứ phải một bộ khác nhau, cũng không hiểu vì sao luôn.”, chàng trai Đào Xuân Cường bày tỏ mối băn khoăn.

“Bóng dáng của các chị em đâu đây…”, Hải Yến hài hước bình luận.

Sau khi xem xong đoạn clip, các bạn trẻ còn đua nhau tag tên người mình nghĩ tới và nhận được rổ gạch đá từ họ - những cô nàng “khó hiểu”. Từ giờ các bạn đã biết làm thế nào để “trừng trị” đứa bạn thân khi liên tục than thở “không có gì để mặc” rồi chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất