Star Academy of Arts hỗ trợ học phí lên đến 1 tỷ đồng với chương trình 'Live in Colours'

T.H
Chia sẻ

Những ngày vừa qua, dịch cúm Covid-19 lan tràn đã làm đảo lộn toàn bộ nhịp sống của cả thế giới. Chưa bao giờ các khái niệm sống chậm lại và yêu thương nhiều hơn được nhắc nhiều đến vậy.

Mỗi chúng ta lại có dịp để nhìn nhận lại cuộc sống ở khía cạnh khác hơn, không chỉ quay cuồng trong cơm áo gạo tiền, mà giá trị nhân văn, giá trị con người, nhìn nhận lại những gì bản thân muốn trải nghiệm - mới thật sự có ý nghĩa.

Thấu hiểu điều đó, Học viện Nghệ thuật Ngôi Sao - Star Academy of Arts (SAA) đã đưa khái niệm LIVE IN COLOURS - Hãy để cuộc sống là những mảng màu rực rỡ! Hãy tìm ra màu sắc riêng biệt của bản thân! - nhằm đánh thức cái tôi nghệ thuật trong mỗi người.

Đồng thời ra mắt chương trình “Live in Colours” - Gói hỗ trợ học phí lên đến 01 tỷ đồng nhằm hỗ trợ tài chính cho các bạn yêu thích âm nhạc nghệ thuật, các tài năng trẻ mong muốn phát triển đam mê âm nhạc của mình.

Dành cho 200 Khách hàng đầu tiên

Với mức ưu đãi lên đến 50% (kèm điều kiện)

Áp dụng trong 01 học kỳ 3 tháng gần nhất

Thời gian đăng ký từ 18/3 - 18/5/2020

Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến nếu đã đạt 200 lượt đăng ký hoặc số tiền hỗ trợ 1 tỷ đồng.

Đặc biệt: Con em của các bác sỹ, y tá, quân nhân đang tham gia phòng chống dịch COVID-19 sẽ được học miễn phí trong học kỳ tới tại SAA cơ sở Lê Hồng Phong - như một sự tri ân của SAA dành cho những công lao và sự hi sinh cao cả của lực lượng này.

Thông tin chi tiết xem tại: http://www.staracademy.vn/vi/bai-viet/live%20in%20colour-474.html

Đăng kí tại: https://bit.ly/390z2jb

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất