Sơn Tùng M-TP chính thức làm đại sứ Thương hiệu bánh Snack O’Star - Orion

T.H
Chia sẻ

Từ tháng 8/2018, Sơn Tùng M-TP chính thức nhận lời mời làm đại sứ thương hiệu bánh snack O’Star-Orion. Thông qua hình ảnh phá cách của Sơn Tùng M-TP, O’Star mong muốn hướng sự chú ý đến đối tượng khách hàng trẻ trung và năng động.

Sky háo hức hơn bao giờ hết với Sơn Tùng M-TP “phiên bản 2018” cùng O’Star.

Nghe tin Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu, các Sky đã “quên ăn, quên ngủ” để hóng hình ảnh mới nhất của chàng ca sĩ - nhạc sĩ đầy tài năng này. “Sky gọi, Sơn Tùng M-TP trả lời”, không để fan phải chờ đợi lâu, mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chiêu đãi fan bằng hình ảnh mới toanh khi hợp tác với nhãn hàng O’Star Việt Nam thông qua bao bì thiết kế độc lạ.

Hình ảnh cực kỳ bắt mắt trên bao bì cùng với thương hiệu O’Star.

Cứ gắn với Sơn Tùng, mọi thứ sẽ “bỗng nhiên hot”

Trở thành một trong số ít nghệ sỹ “triệu view” và hit maker hiếm hoi của làng V-Pop, Sơn Tùng M-TP đã và đang xây dựng thành công thương hiệu cá nhân của mình. Ở thời điểm mọi thông tin đều có thể trôi tuột đi như thác chảy mà bất cứ điều gì gắn với Sơn Tùng M-TP cũng thành “bỗng nhiên hot”, thì thật không ngoa cho danh xưng “Vua tạo hit” của anh. Do đó mà các thương hiệu tranh nhau mời Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu.

Nam ca sĩ đã ký hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng bánh snack khoai tây O’Star. Phát biểu về việc trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “O’Star là thương hiệu bánh snack khoai tây hàng đầu Việt Nam, mang hình ảnh năng động và đặc biệt là luôn hướng đến các bạn trẻ. Đây cũng là điểm tương đồng của Tùng và thương hiệu O’Star. Cho nên, Sơn Tùng đã quyết định đồng hành cùng thương hiệu này trong thời gian tới.”

Với vai trò đại sứ thương hiệu hình ảnh Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trên hầu hết các sản phẩm của O’Star. Các Sky đã ngay lập tức nắm bắt cơ hội “ngàn năm có một” này để “ăn” thần tượng, “ngủ” cùng thần tượng và còn selfie cùng thần tượng. Chỉ trong một thời gian ngắn, các fan đã ráo riết “săn lùng” sản phẩm và sáng tạo ra cách lưu lại hình ảnh cùng Sơn Tùng M-TP. Trào lưu không ngừng lan tỏa và đã “đánh chiếm” các mạng xã hội trong mấy ngày gần đây.

Minh Ngọc (21 tuổi, Tp. HCM) cho biết: “Giới trẻ luôn có những cách sáng tạo để thể hiện phong cách của mình. Vì vậy, khi ủng hộ Sơn Tùng M-TP hay hưởng ứng trào lưu chụp ảnh cùng các gói snack O’Star, họ đang muốn gửi đi thông điệp rằng: Một khi đã phong cách, bạn luôn có cách để thể hiện điều đó”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất