Sau siêu phẩm mùa hè, Sky tiếp tục đứng ngồi không yên với 'Sơn Tùng M-TP Party'

T.H
Chia sẻ

Khi cơn sốt “Hãy trao cho anh” chưa hạ nhiệt, Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục khiến người hâm mộ chao đảo khi mở gian hàng ẩm thực "Sơn Tùng M-TP Party" của mình trên app GO-VIET. Giờ đây, các tín đồ ẩm thực đã có thể thỏa sức thưởng thức cả bầu trời món ngon theo một phong cách chuẩn "Sơn Tùng M-TP"

Sau hơn một năm vắng bóng, màn comeback của Sơn Tùng với “Hãy Trao Cho Anh” thực sự là một bom tấn đình đám hàng loạt kỷ lục đáng nể. Thế nhưng, màn kết hợp với rapper đình đám Snoop Dogg và mỹ nhân Madison Beer không phải là sự bất ngờ duy nhất của Sơn Tùng dành cho khán giả.

Bằng chứng là những ngày gần đây, chàng ca sĩ trẻ liên tiếp xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội với hình ảnh trẻ trung, năng động cùng “Sơn Tùng M-TP Party”.

Nhiều người hâm mộ đồn đoán rằng mùa hè chính là “Mùa Sơn Tùng M-TP Party”!

Theo đó, Sơn Tùng M-TP bật mí cho các “Sky” bí quyết tận hưởng bữa tiệc mùa hè bùng nổ và siêu tiện ích chỉ với một chiếc smartphone! Tuyệt chiêu đó không gì khác ngoài gian hàng ẩm thực “Sơn Tùng M-TP Party” mới trên ứng dụng GO-VIET.

Giờ đây, các tín đồ ẩm thực khi đặt các món ngon trên GO-FOOD có thể vào ngay gian hàng này và thỏa sức thưởng thức cả một thiên đường món ngon giảm giá “kịch sàn” lên tới 50% mỗi ngày theo một phong cách đúng chuẩn “Sơn Tùng M-TP Party”.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP Party sẽ xuất hiện khi người dùng chọn dịch vụ GO-FOOD trên ứng dụng GO-VIET.

Chỉ cần click vào gian hàng này là các tín đồ ẩm thực có thể tha hồ tận hưởng hàng trăm khuyến mãi từ trà sữa, món ăn vặt, món chính,…

Ít ngày sau khi công bố về gian hàng Sơn Tùng M-TP Party hợp tác cùng GO-FOOD, Sơn Tùng M-TP tiếp tục đốn tim người hâm mộ khi xuất hiện bảnh bao cùng những biểu cảm siêu dễ thương trong livestream giới thiệu về gian hàng ẩm thực này.

Xuất hiện trong livestream với màu áo đỏ quen thuộc cùng sự tự tin toát ra qua từng cử chỉ, Sơn Tùng hào hứng “rủ rê” mọi người đặt món ngay trên GO-FOOD để vừa xem siêu phẩm “Hãy trao cho anh”, vừa nhâm nhi trăm ngàn món ngon. Nhờ vào bí quyết được Sơn Tùng M-TP bật mí, mùa hè giờ đây đã trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Fan hâm mộ vô cùng thích thú, đòi GO-VIET phải ship ngay Sơn Tùng M-TP đến làm “món tráng miệng”.

Bên cạnh việc ra mắt gian hàng “Sơn Tùng M-TP Party”, Sơn Tùng còn giới thiệu đến người hâm mộ hàng loạt ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong mùa hè này trên ứng dụng GO-VIET. Đặc biệt nhất phải kể đến chương trình giảm giá đến 50% mỗi ngày dành cho dịch vụ GO-BIKE.

Mùa hè không còn nắng nóng, khó chịu vì giờ đây bạn có thể tha hồ vi vu chơi hè với GO-BIKE, gửi quà đến mọi nơi cùng GO-SEND hay tận hưởng thiên đường món ngon ngay tại nhà với GO-FOOD. .

Không gì tuyệt vời bằng việc tận hưởng mùa hè với bạn bè, cùng nhau thưởng thức món ngon và nhâm nhi những ly trà sữa mát lạnh!

Với những dịch vụ cực chất cùng với một “đội quân áo đỏ” thân thiện và chuyên nghiệp, GO-VIET hứa hẹn sẽ tiếp tục hành trình chinh phục kể cả những người dùng khó tính nhất.

Tham khảo thông tin về ưu đãi mùa hè ngay tại
https://g-v.vn/GiveItToMe
NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN LÊN ĐẾN 50%. MIỄN PHÍ GIAO HÀNG 5KM.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất