Răng khôn mọc dại, mặt sưng như ong đốt, dân tình sửng sốt vì chủ thớt quá xinh đẹp!

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh trước và sau khi nhổ răng khôn của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình không phải vì chiếc răng không thông minh mà bởi chủ thớt quá xinh gái.

Câu chuyện răng khôn “ngu” chắc ai cũng biết dù nghe tên thông minh nhưng mọc thì “khôn” hết phần thiên hạ. Chúng không mọc xiên, mọc vẹo thì cũng lâu lâu nhú lên một tý khiến chúng ta đau đến mức đổ bệnh. Thậm chí nhiều người còn bị sưng vù mặt mày vì chiếc răng “quái thai” trên. Chính vì thế có hai cách để chúng ta thoát khỏi cơn đau, một là nhổ đi, hai là cố gắng chịu đựng để nó mọc ổn định hơn.

Mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên, câu chuyện nhổ răng khôn nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng.

Chiếc răng khôn to vật vã khiến nhiều người khiếp vía.

Tài khoản M.T chia sẻ: “24 tuổi đầu vẫn phải đi nhổ răng. Mình không hiểu răng này sinh ra có tác dụng gì ngoài đau thấu trời xanh. Mặt nhìn không khác gì ảnh con chó bị ong đốt. Vừa nhổ xong thấy không đau nên tự tin đi uống cốc bia, ai ngờ 2-3 tiếng sau sưng to. Đã thế còn thêm khoản răng khôn mọc lệch phải cắt lợi!”.

Một lúc sau…

Ngay khi xuất hiện, rất nhiều người thay vì hỏi thăm sức khỏe sau khi nhổ răng hay than thở mình cũng từng phải chinh chiến khổ sở với răng khôn, họ lại hết lời khen ngợi sắc đẹp của chủ thớt. Thậm chí nhiều người còn nghĩ chủ thớt là con lai Thái Lan.

“Chắc nhiều người nhìn cái răng to kinh dị kia còn mình chỉ ngắm chủ thớt. Nhìn giống con lai, xinh dã man. Mọc răng khôn mặt hơi “ngu” đi một tý nhưng vẫn dễ thương”, tài khoản Đ.Đ.A viết.

“Mình mọc một lúc 4 cái nhưng không đau gì cả. Đến khi mọc xong bị nứt lợi không há được mồm, nghĩ đã khủng hoảng chứ không xinh đẹp mọi trường hợp như chủ thớt. Mọc đủ 32 răng khôn mà thấy người “ngu” đi!”, tài khoản V.H.A viết.

Cô gái thấy mặt mình sưng không khác gì ong đốt.

“Đang nhai thức ăn mà mải nói chuyện, mình toàn cắn phải lưỡi hoặc lợi. Nghĩ mà khổ cũng sưng to vêu mặt lên y như chủ thớt”, một tài khoản viết.

Hiện bài viết đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người, trang cá nhân của cô bạn đang tăng lượt theo dõi chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất