Quý Bình hé lộ vai trò mới cùng với bạn thân Thanh Thức?

T.H
Chia sẻ

Sự xuất hiện thân mật như người nhà của nam diễn viên Quý Bình trong buổi khai trương một Văn phòng tư vấn đầu tư của một Công ty bất động sản tại TP.HCM vừa qua, đang làm rộ lên tin đồn anh chính là một “đại gia nhà đất” của showbiz Việt.

Nhiều người gọi Quý Bình là diễn viên “chân đất” bởi gương mặt hiền lành điển trai, thường được giao vào những vai chịu thương, chịu khó và lấy nước mắt của khán giả thuở mới vào nghề. Tuy nhiên, theo thời gian anh đã có những bước tiến vượt trội, thành công ở nhiều lĩnh vực như Diễn viên - MC - Ca sĩ…

Với những ai quan tâm đến hoạt động của Quý Bình trong thời gian khoảng 2 năm vừa qua, sẽ thấy anh xuất hiện tại Phú Quốc với tầng suất khá dày đặc. Có một sự trùng hợp không nhỏ khi Phú Quốc cũng là thị trường kinh doanh chính của công ty bất động sản Đảo Vàng, nơi anh vừa xuất hiện.

Qua hai sự việc trên, phải chăng Quý Bình ngầm phát đi thông điệp: thời gian qua mình đã âm thầm đi khảo sát thị trường và đã đến lúc công bố dấn thân thêm vào một lĩnh vực mới?

Thêm một chi tiết nữa để nhiều người khẳng định Quý Bình có vai trò đặc biệt trong buổi ra mắt văn phòng tư vấn đầu tư bất động sản Đảo Vàng, đó chính là sự xuất hiện của người đồng nghiệp thân thiết trong nghề - nam diễn viên Thanh Thức.

Trong làng showbiz, hẳn ai cũng biết đôi bạn này là anh em tốt của nhau, luôn hỗ trợ nhau trong mọi hoạt động. Có ý kiến cho rằng, Thanh Thức đến dự sự kiện là để tìm hiểu về thị trường để có những bước chuyển tiếp theo trong sự nghiệp.

Nếu đã theo dõi Quý Bình từ thời mới bước chân vào nghề, nhiều người sẽ phải công nhận đây là “ca hiếm” của làng showbiz bởi sự lao động nghiêm túc. Dù ở vai trò diễn viên - MC hay ca sĩ anh cũng đều chứng tỏ bằng năng lực bản thân chứ không cần dùng đến chiêu trò. Thế nên, giả sử Quý Bình có ý định trở thành một doanh nhân, khán giả cũng tin rằng đó là một quyết định nghiêm túc của anh chứ không phải nhất thời hay bột phát.

Được biết, công ty bất động sản Quý Bình vừa xuất hiện trong buổi ra mắt văn phòng mới là cái tên không còn xa lạ của thị trường địa ốc tại Đảo Ngọc Phú Quốc. Nhà đầu tư - phát triển bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu này đã có những thành công nhất định, tạo được tiếng vang qua hàng loạt dự án quy mô, vị trí đắc địa, pháp lý sở hữu vĩnh viễn, luôn mang lại lợi nhuận cao, tạo được sự tín nhiệm của nhà đầu tư từ Bắc đến Nam.

Đặc biệt, Đảo Vàng đang được các nhà đầu tư trong nước lẫn quốc tế tìm đến để sở hữu các sản phẩm của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Royal Streamy Villas. Đây là dự án đã hoàn thiện thi công hạ tầng, chuẩn bị bàn giao để triển khai xây dựng đồng bộ với tỷ suất lợi nhuận trên 40%, pháp lý sở hữu vĩnh viễn, vị trí lưỡng toàn kỳ mỹ kết nối trực tiếp với trung tâm Dương Đông, sân bay Phú Quốc và bãi tắm Ông Lang chỉ 5 phút di chuyển.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất