Quan điểm 'chuẩn không cần chỉnh' về lấy chồng của em gái Ông Cao Thắng khiến hội chị em gật gù

An Nhiên
Chia sẻ

"Chỉ nên làm việc khi bạn thích, bạn thấy thoải mái. Chỉ nên cưới khi thực sự hiểu nhau có thể bên nhau trọn đời. Sống chết là số, giàu nghèo trời ban, bệnh tật trời gọi, lo xa tốn thời gian, sống hết mình hết ngày trước đã".

Là tiểu thư nổi tiếng trong Hội con nhà giàu Việt Nam, Ông Thoại Liên (sinh năm 1989, sinh sống và làm việc ở Úc) - em gái Út của nam ca sĩ Ông Cao Thắng luôn nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Minh chứng là dù không hoạt động nghệ thuật nhưng trang cá nhân của con gái út của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng luôn nhận được hàng chục nghìn lượt follow.

Em gái xinh đẹp bất chấp thời gian của Ông Cao Thắng.

Trên trang cá nhân, Thoại Liên thường xuyên cập nhật những chuyến du lịch đến các địa điểm nổi tiếng trên thế giới đồng thời khéo léo khoe những món đồ hàng hiệu của mình. Tuy nhiên trước thềm tuổi 30, cô dường như chưa một lần đăng ảnh bạn trai. Điều này khiến không ít người tò mò. Đứng trước sự quan tâm của mọi người, Thoại Liên đã nêu quan điểm về việc “yên bề gia thất”.

Thoại Liên sở hữu nét đẹp quý phái của gia đình.

Cô nàng thường xuyên cập nhật những chuyến du lịch đến địa điểm sang chảnh.

Cô viết: “Biểu đồ thời gian của người này làm sao giống người nọ được. Mở mắt dậy còn sống, biết chăm sóc bản thân, còn giúp đỡ được mọi người xung quanh mình, hiền lành không khẩu nghiệp không gièm pha, không bê tha, nghiện ngập, lôi thôi lếch thếch cũng đã là hạnh phúc rồi.

Lấy chồng hay không, thành công hay không đâu quan trọng bằng tự bản thân cảm thấy đủ. Nhiều người đánh đổi tình cảm cho vật chất, dục vọng, tham vọng, con cái, thương xót hay thậm chí đơn thuần là thoát ế để chẳng bị dị nghị.

Đánh đổi rồi thì cuộc sống có kết, hết phim sao ta!? Sống tiếp với sự tự lừa dối rồi thảm họa hôn nhân mới là hao mòn thanh xuân, tự dùi mòn hạnh phúc của chính mình. Nếu không bắt đầu bằng tình yêu, kể cả công việc hay tình cảm thì đánh đổi nào cũng là sự đánh rơi hạnh phúc.

Kết: Chỉ nên làm việc khi bạn thích, bạn thấy thoải mái. Chỉ nên cưới khi thực sự hiểu nhau có thể bên nhau trọn đời. Sống chết là số, giàu nghèo trời ban, bệnh tật trời gọi, lo xa tốn thời gian, sống hết mình hết ngày trước đã“.

Quan điểm lấy chồng “đúng người, đúng thời điểm” của Thoại Liên nhận được sự quan tâm của hội chị em.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em. Ai cũng gật gù tán thành quan điểm lấy chồng “đúng người, đúng thời điểm” của Thoại Liên.

“Ai cũng chỉ trải qua một lần thanh xuân nên hãy cố gắng sống vì mình đừng sống theo suy nghĩ, sự sắp đặt của người khác”, tài khoản O.H.P bày tỏ.

“Đã có rất nhiều người vội vã lấy chồng vì bị người thân giục để rồi chọn bừa một người mình chưa hiểu rõ. Sau đó kết cục bi thương, miệng đời lại được thế chỉ trích, gièm pha”, tài khoản B.T.Q bình luận.

“Chỉ mong “người đời” nghe được câu này để bớt gây sức ép cho gia đình và mình. Mới 27 tuổi thôi mà bị giục lên giục xuống như không lấy thì mai sẽ chết! Mệt mỏi thực sự”, tài khoản V.T.H viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất