Quà cưới 'khủng' chưa từng có của 'ông cậu trong truyền thuyết' tặng cháu gái khiến dân tình lác mắt

An Nhiên
Chia sẻ

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, 500 anh em đồng loạt hỏi: "Cậu có còn cháu gái không?".

Cách đây vài giờ trên các diễn đàn lớn nhỏ xuất hiện hình ảnh với caption gây tò mò: “Ông cậu trong truyền thuyết đây rồi”. Nhìn xuống bức ảnh, dân tình dễ dàng thấy được dòng chữ to đùng được in trên một tấm băng rôn khổ lớn: “Mừng ngày hạnh phúc, gia đình cậu tặng cháu căn nhà trị giá 8 tỷ 500 triệu cùng toàn bộ nội thất bên trong”.

Bên trong bức ảnh còn có cô dâu chú rể đang chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình. MC của đám cưới cũng đang chung vui cùng khoảnh khắc có 1-0-2 này.

Hình như “ông cậu trong truyền thuyết” không hiện diện trong bức ảnh này?!

Ngay khi xuất hiện, tấm hình nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều người tò mò về danh tính của “ông cậu trong truyền thuyết” và cô dâu chú rể hạnh phúc nhất ngày hôm nay.

“Hình như cậu của cô dâu chú rể không có mặt trong bức ảnh lưu niệm nhưng nhìn quà tặng là biết “auto đẹp” rồi! Đúng là song hỷ lâm môn, chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ”, tài khoản V.B.H bày tỏ.

“Cần lắm một địa chỉ của cô dâu chú rể để về tán tỉnh những cô cháu gái còn lại của cậu, cháu hứa sẽ đối xử tốt với cô ấy”, tài khoản V.N hài hước viết.

Trước đó, đám cưới ở xã Đô Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) từng gây sốt khi gia đình đã trao cho cô dâu và chú rể 1 xe ô tô, 1 căn biệt thự 3 tầng và nhiều tài sản có giá trị khác.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất