Phụ huynh các danh thủ Công Phượng, Quế Ngọc Hải và Trọng 'gắt' đều tin Việt Nam sẽ làm nên lịch sử trước đối thủ Malaysia

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Tất cả mọi người đều mong các cầu thủ cống hiến hết mình, đem chiến thắng về cho Việt Nam. Mặc dù đối thủ rất mạnh nhưng với sự đoàn kết, tự tin thì chúng ta sẽ có kết quả thuận lợi.

Mẹ cầu thủ Phan Văn Đức

Chiều 11/12, trời vẫn mưa tầm tã nhưng không thể ngăn cản được nhiều người tới nhà bà Vũ Thị Hiền, mẹ cầu thủ Phan Văn Đức, tại xóm 6, xã Tăng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Mỗi người mỗi việc, tất cả đều chung tay dựng cột, kéo phông bạt trước cửa nhà chuẩn bị cho trận chung kết AFF cup 2018 tối hôm nay.

“Trận đấu trước tôi ra Hà Nội xem, thật vui khi đội tuyển giành chiến thắng và Đức góp công cho bàn thắng đầu tiên. Trận này tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng Malaysia với tỉ số 1-0”.

Từ sau trận thắng giòn giã 3 - 0 trước đội tuyển Lào thì Văn Đức đều có suất đá chính. Danh hiệu “Cầu thủ hay nhất trận” sau chiến thắng trước Philippines đã khẳng định năng lực của cầu thủ này. Bà Hiền tin tưởng Văn Đức là người ghi bàn thắng quyết định.

Bà Hiền tin con sẽ cố gắng cùng đồng đội chiến đấu

Bố cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng

Cũng giống như bà Hiền, ông Nguyễn Trọng Hường (bố của tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng) dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng, với tỷ số 2 - 1.

Gửi gắm với người con trai và đồng đội, ông Hường mong muốn các cầu thủ tuân thủ đúng đấu pháp mà huấn luyện viên Park Hang-seo đề ra, tự tin trong mỗi pha bóng.

Trọng Hoàng dù bị thương nhưng nhân tố không thể thay thế

“Hoàng gọi điện về, bố mẹ hỏi chuyện chấn thương của con thì Hoàng nói đã ổn, bố mẹ không phải lo ngại”, ông Hường nói về chấn thương của con trai.

Theo dõi các trận đấu của Malaysia, ông Hường thấy cầu thủ đội bạn tiến bộ vượt bậc, cộng với thể lực tốt, không ngại tranh chấp nên ông dự đoán đây là trận đấu khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam.

Bố cầu thủ Quế Ngọc Hải

Theo ông Quế Ngọc Hùng (bố của của thủ quân Quế Ngọc Hải) chia sẻ: “Tối nào, Hải cũng gọi điện về hỏi thăm sức khỏe vợ con và bố mẹ. Trước trận đấu quan trọng này, tôi mong muốn con trai cùng với đồng đội giữ gìn sức khỏe, tập trung chiến đấu với tinh thần cao nhất để giành kết quả có lợi cho trận lượt về tại Mỹ Đình”.

Bố Quế Ngọc Hải tin con sẽ là điểm tựa tinh thần cho các cầu thủ trẻ

Lần đầu tiên từ đầu giải, đội tuyển Việt Nam sẽ phải chịu một sức ép khủng khiếp từ khán đài với hàng nghìn cổ động viên nổi tiếng cuồng nhiệt và cũng rất quá khích của đội bạn. Vì vậy ông Hùng tin Ngọc Hải sẽ là điểm tựa cho các cầu thủ trẻ.

Mẹ cầu thủ Nguyễn Công Phượng

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ tiền đạo Nguyễn Công Phượng) tự tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng cách biệt 2-0 và Phượng sẽ là tác giả cho 1 bàn thắng.

Tuy nhiên bà Hoa cũng lo lắng khi trận chung kết lượt đi thi đấu trên sân khách nên đội tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt, tinh thần thi đấu máu lửa, “chém đinh, chặt sắt” của đội tuyển Malaysia.

Gia đình Công Phượng mong các cầu thủ cũng như con trai thi đấu tốt, chúc cho cả đội tuyển giành được kết quả tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất