Tuyên bố tự kiếm ra tiền và không nghĩ đến chuyện đánh đổi, 'hot girl Mì Gõ' thực sự giàu có đến mức nào?

Linh Chi
Chia sẻ

Phi Huyền Trang khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố bản thân có thể tự kiếm tiền, không nghĩ chuyện đánh đổi. Thực tế, nàng hot girl từng chi tiền tỷ để chữa bệnh mà không cần vay mượn.

Phi Huyền Trang, được mọi người biết đến với nghệ danh Trang Phi, sinh năm 1988 tại Hải Phòng. Cô bắt đầu gây sự chú ý khi góp mặt trong loạt phim hài “Ghiền Mì Gõ”. Trang Phi cũng tham gia diễn xuất trong nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình như: Săn vàng, Mắt lụa, Lời nguyền gia tộc…

Tuy vẫn gây không ít tranh cãi với khả năng diễn xuất, Trang Phi vẫn để lại ấn tượng phần nào nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và thường xuyên khoe đường cong quyến rũ với những bức hình mặc bikini.

Hot girl Mì Gõ - Phi Huyền Trang

Những ngày gần đây, thông tin Phi Huyền Trang bị tố cướp chồng, lộ clip “nóng” và đi khách giá 200 triệu khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao, đổ dồn sự chú ý về cô gái này.

GIữa tâm bão, mới đây, trong một bài phỏng vấn báo chí, Phi Huyền Trang gây chú ý với phát ngôn: “Tôi kiếm ra tiền nên tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh đổi bản thân mình để lấy những gì mà bản thân mình kiếm ra được. Với tôi những cái gì gọi là phù du dễ dàng có được cũng sẽ dễ dàng mất đi. Và cái thứ mình mất đi sẽ không bao giờ lấy lại được đó chính là danh dự của bản thân”.

Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ

Thực tế, để đạt được những thành công nhất định tính và ghi dấu trong lòng khán giả, cô gái trẻ đã phải nỗ lực rất lớn và đang có cuộc sống đầy đủ, giàu có ở thời điểm hiện tại - điều mà bất cứ cô gái nào cũng hằng mơ ước.

Trước đó, năm 2017, Phi Huyền Trang gây xôn xao khi vắng bóng trong nhiều hoạt động để chữa chị việc nhiễm một thể tự nhiễm, khiến cơ thể xuất hiện nhiều nốt đỏ, sưng tấy.

Đồng thời, Trang Phi đã phải mất 6 tháng vật lý trị liệu sau một lần không may bị ngã gây ảnh hưởng đến dây thần kinh, khiến tứ chi không thể cử động.

Những biến cố liên tiếp này khiến cô chi trả một khoản tiền không nhỏ cho việc chữa trị.

Để có được thành công nhất định ở thời điểm hiện tại, cô đã phải nỗ lực rất nhiều

Trang Phi cho biết, khi còn khỏe mạnh đã có chút tiền tích góp nên khi gặp những biến cố bất ngờ này cô không phải đi vay tiền để trang trải.

Hiện Phi Huyền Trang đang có cuộc sống khá sung túc khi ở trong căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Cô cũng không ngần ngại khoe trên trang cá nhân chiếc xe hơi đắt đỏ của mình. Đặc biệt, cô cũng tiêu tốn khá nhiều chi phí để mua những quần áo, đồ hàng hiệu yêu thích.

Cô khoe ảnh chiếc xe hơi đắt đỏ từ cuối tháng 6/2018

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất