Phì cười với ông bố tóc bạc trắng vẫn in ảnh selfie treo khắp nhà, con gái đi xa về ngỡ vào nhầm bảo tàng

Mina
Chia sẻ

Câu chuyện về ông bố dễ thương tóc đã cả mái đầu nhưng thích chụp ảnh selfie và in ra đóng khung treo khắp nhà đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Ngày nay, không chỉ giới trẻ mới biết đến các phần mềm chụp ảnh “xì teen” hay mạng xã hội mà các bậc phụ huynh cũng thường xuyên cập nhật chúng về điện thoại của mình. Để rồi hàng loạt các câu chuyện dở khóc dở cười của bậc phụ huynh thời công nghệ ra đời.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, câu chuyện của một người con đi làm xa về thăm quê nhận được sự chú ý của nhiều người. Bởi không phải tình tiết xúc động của bữa cơm đoàn tụ mà cô bạn giật mình tưởng mình đi nhầm vào viện bảo tàng khi các bức ảnh được treo kín tường trong nhà.

Ngôi nhà đầy rẫy những bức ảnh selfie của bố. Ảnh: Linh Linh.

Chủ nhân bài viết chia sẻ: “Đây mà bố mình mọi người ạ! Đi làm mấy tháng mới về nhà giật cả mình cứ tưởng đi nhầm vào bảo tàng. Bố mua được cái điện smartphone, ở nhà lúc nào cũng chụp ảnh tự sướng rồi phóng ra treo khắp nhà. Đây mới là một vài bức tiêu biểu chứ trong nhà vẫn còn nữa. Chưa kể trong điện thoại chắc 1.001 bức ảnh cái nào cũng giống nhau“.

Chân dung ông bố dễ thương.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết khiến cư dân mạng phát cuồng bởi độ dễ thương và “xì teen xì khói” có thừa của ông bố. Đặc biệt, một số cư dân mạng còn cùng nhau ngồi lại lý giải nguyên do tại sao ông bố chụp nhiều ảnh đến vậy.

“Cũng may bác không dùng phần mềm tai thỏ, mặt mèo các kiểu. Nếu dùng rửa ra đóng khung thì cũng thật bá đạo. Chắc chắn bác rửa ra để răn đe con cái với cháu đi chơi về muộn bước vào nhà thấy ảnh là liệu hồn”, tài khoản N.B.T viết.

“Bố bạn biết hưởng thụ là may. Bố mình hơn 60 tuổi làm ra tiền nhưng lại không chịu hưởng, cái gì cũng để dành con cái. Con gái lấy chồng rồi cũng lo cho từng li từng tí rồi tới lượt cháu thì còn chăm hơn cả đằng nội. Nhiều lúc nghĩ mà thương!”, tài khoản H.X.T viết.

Hai bức ảnh có biểu cảm khuôn mặt y chang nhau chỉ khác 1 bức có đeo kính, 1 bức không.

Trước đó, câu chuyện “Bố cứ tạo dáng, hình đẹp để con lo” của ông bố Đà Nẵng cũng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Bởi con gái luôn biết chụp cho bố những bức hình đẹp nên đi đâu người bố cũng dẫn bé đi cùng.

Bức ảnh “Bố cứ ngồi tạo dáng thôi, còn ảnh đẹp cứ để con lo” khiến dân mạng thích thú.

Ông bố được cô con gái 9 tuổi “chăm chỉ” chụp ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất