Phát cuồng với biểu cảm giận hờn của boss khi thấy sen cứ mải mê tạo dáng chụp ảnh cưới mà quên mất mình

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh chú chó "mặt sưng mày sỉa" khi thấy chủ nhân mải mê ôm hôn chụp ảnh cưới quên mất mình khiến bao người phải thốt lên: "Ôi! Cưng quá!".

Cuộc sống phát triển, mọi người nuôi thú cưng không chỉ đến trông nhà như trước. Đó trở thành một thú vui đối với những người yêu động vật. Những chú chó, mèo sẽ trở thành những người bạn thân thiết trong cuộc sống, thậm chí còn góp mặt trong các sự kiện trọng đại. Dường như chúng đã trở thành một phần của mỗi người.

Mới đây, một đôi vợ chồng trẻ đã dẫn chú chó cưng của mình đi chụp ảnh cưới. Nếu như những lần khác, chú chó rất hợp tác để có khung hình đẹp thì lần nào chú mặt sưng mày sỉa. Nguyên nhân là do chủ nhân mải mê chụp ảnh đôi tình cảm mà quên mất nó.

Vẻ mặt bị bơ của chú chó. Ảnh: Huyền Trân.

Tài khoản H.T “than thở”: “Mình muốn đấm chết nó (chú chó tên Bon) quá! Mình cho đi trang điểm, nó làm tóc lâu hơn cả mình. Trong khi bố mẹ mải diễn ôm hôn nhau, nó đợi lâu quá đến lúc gọi vào thì mặt sưng lên, hằm hằm như thịt bằm nấu đông thế này! Còn gì là bộ ảnh, cay quá!“.

Kèm với dòng status “hận” boss, cô nàng đăng tải thêm một số bức ảnh cưới của mình. Trong hình boss mặt mũi sưng sỉa, không chịu hợp tác, thậm chí có cảnh còn quay mặt vào trong không thèm nhìn.

Những hình ảnh trên khiến hội những người yêu quý thú cưng phát cuồng. Thậm chí mọi người còn thi nhau đặt tiêu đề cho các bức ảnh.

Bỏ người ta sang một bên rồi giờ còn lôi vào chụp làm gì nữa!

Đỉnh cao của dỗi là im lặng quay mặt đi chỗ khác!

Khoanh tay kiểu không vui và lườm nguýt phó nháy “Đừng có chụp nữa!”.

Sen đang tình cảm thế mà cái mặt “phá sen” ghê!

Tình cảm cơ à! Không thèm nhìn!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất