Ông bố tâm lý 'nhất hệ mặt trời' dỗ con quấy khóc vì đi tiêm bằng cả show ca nhạc hát xuyên đêm

Mina
Chia sẻ

Để dỗ con ngoan ngoãn không quấy khóc ông bố này đã trổ tài múa hát thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghệ thuật dỗ con luôn là bài toán hóc búa khiến các ông bố bà mẹ trẻ phải đau đầu. Dù đã nghĩ ra 1.001 kế sách nhưng có vẻ, không phải kinh nghiệm nào cũng có thể áp dụng vì mỗi lúc, tụi nhỏ lại quấy khóc bởi những lý do trên trời không thể lường trước.

Mới đây, một ông bố của năm đã khiến dân mạng phì cười khi múa hát dỗ con khiến em bé nín khóc mà không cần bế ẵm. Tuyệt chiêu sáng tạo này khiến dân mạng phải sắc phong cho anh danh hiệu người dỗ trẻ thiên tài, có năng khiếu dẫn dụ con nhỏ giỏi giang không thua kém gì các mẹ.

“Bé nhà mình đi tiêm về sốt quá nên quấy, 2 vợ chồng phải thay nhau múa và hát để bé không khóc”, chủ nhân của clip đăng tải dòng caption chú thích cho đoạn clip ngắn. Nguồn: Thỏ Ngọc.

Được biết, vì mới đi tiêm về nên em bé quấy khóc làm 2 vợ chồng phải thi nhau múa hát dỗ dành. Trong clip, ông bố cởi trần múa máy, nhảy nhót hát bài Hai Con Thằn Lằn Con với giọng ngái ngủ. Đứa bé sơ sinh tầm 2-3 tháng tuổi thích thú nhìn theo những động tác của bố. Ở cuối clip dân mạng bật cười khi ông bố ở Quảng Ninh giật mình phát hiện ra vợ đang quay lén mình. Người vợ cho biết, mục đích quay lại clip trên để “tống tiền” nhưng không may bị phát hiện.

Hình ảnh ông bố dỗ con làm nhiều người thích thú.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhận được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Mọi người đều khen ngợi tình cảm bố dành cho hai mẹ con.

Tình thương bố mẹ dành cho con là vô bờ bến, phải đến khi có con mình mới thấu được nỗi nhọc nhằn của bố mẹ. Rất ít ông bố nào thức cùng vợ chăm con như vậy, bạn nên trân trọng chồng mình nhé”!, tài khoản H.P bình luận.

“Ông bố của năm! Người 30-40 tuổi cũng vậy chỉ cần trong nhà có bé là đều trẻ lại hết“, tài khoản H.M chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

tag-icon
Tin mới nhất