Nuôi thú cưng dần trở thành xu hướng ưa chuộng của nhiều người trẻ

T.H
Chia sẻ

Trong thời gian gần đây, số lượng thú cảnh đang tăng lên khá nhanh, đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay đang có xu hướng muốn có cho mình một người bạn là thú cưng.

Ngày nay việc sở hữu cho mình một loại thú cưng là sở thích của rất nhiều người. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, việc tiếp xúc hay thậm chí ngắm nhìn hình ảnh của chúng thôi cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đồng thời giúp cho ta giảm đi muộn phiền trong cuộc sống, khó khăn trong công việc.

Đối với các em bé, việc tiếp xúc trực tiếp hay thông qua hình ảnh cũng sẽ giúp các em phát triển tư duy rất tốt. Qua đó giúp các em thể hiện tình cảm, có thêm tình yêu thương động vật.

Trong thời gian gần đây, số lượng thú cảnh đang tăng lên khá nhanh, đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay đang có xu hướng muốn có cho mình một người bạn là thú cưng.

Thế nhưng, khi quyết định nuôi một loại thú cưng cũng đồng nghĩa với việc bạn phải quan tâm, chăm sóc chúng như một thành viên trong gia đình. Chúng cũng cần được âu yếm vuốt ve, cũng cần có thời gian đi dạo, vui chơi, được nuôi dạy và thăm khám sức khỏe định kỳ.

Vốn là 1 “đứa trẻ”, thú cưng của bạn phải được chỉ dạy từng việc nhỏ nhất như đi vệ sinh đúng nơi đúng chỗ, giờ giấc ăn uống, cách phản ứng khi gặp tình huống bất ngờ… Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại quá bận rộn, thời gian hạn chế khiến bạn chẳng thể quan tâm, chăm sóc chu đáo cho thú cưng của mình.

Đừng lo, bạn hãy đến với Phòng Khám & Chăm Sóc Thú Cưng Belwee (695 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp TP.HCM), mọi vấn đề về thú cưng của bạn sẽ được giải quyết triệt để.

Phòng Khám & Chăm Sóc Thú Cưng Belwee với đội ngũ nhân viên bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm cao, vui vẻ, nhiệt tình tiếp đón các thú cưng khi đến với phòng khám.

Với các trang thiết tiên tiến hiện đại, thú cưng của bạn sẽ được đảm bảo điều kiện chăm sóc tốt nhất khi đến với phòng khám. Sau một năm thành lập, phòng khám đã tiếp nhận và chữa khỏi hơn 100 ca phẫu thuật vừa và khó.

Đặc biệt, Belwee còn có Trung tâm huấn luyện và vui chơi giải trí dành riêng cho thú cưng khi khách hàng bận đi công tác. Theo đó, tại Trung tâm huấn luyện, các thú cưng sẽ được các bác sĩ, nhân viên đào tạo các “phép tắc”, giúp chúng trở nên ngoan ngoãn hơn và luôn tuân theo sự dạy bảo của bạn.

Với mỗi thú cưng khi được đưa đến Trung tâm huấn luyện sẽ được bố trí chỗ ở riêng biệt, thoải mái. Ngoài ra, “các bé” còn có sân chơi đùa rộng rãi. Trong tuần đầu tiên, thú cưng của bạn sẽ được các bác sĩ chăm sóc riêng biệt, từ tuần thứ 2 trở đi, thú cưng sẽ được chơi đùa cùng “những người bạn mới” ngay trong khuôn viên của Trung tâm.

Nếu bạn ở xa, không thể xuống trực tiếp Trung tâm để thăm nom tình hình thú cưng của mình, bạn có thể nối máy với nhân viên của Trung tâm và quan sát thú cưng của mình qua camera.

Bên cạnh đó, Belwee còn có dịch vụ đưa đón thú cưng tận nhà nếu bạn có yêu cầu. Với đối tượng khách hàng là sinh viên, phía Belwee còn hỗ trợ 40% phí chăm sóc, nuôi dưỡng thú cưng.

Ngoài khám và chữa bệnh cho thú cưng, phòng khám còn có thêm các dịch vụ chăm sóc, Spa, Grooming, không ngừng được nâng tay nghề để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất