Nói dối đi ăn sáng, anh chàng viết thư để lại rồi bỏ nhà đi du lịch 3 ngày

An Nhiên
Chia sẻ

Để có thể du lịch cùng hội bạn vào dịp hè, anh bạn này đã phải trốn bố mẹ sau đó viết "tâm thư" gửi đến hai vị phụ huynh ở nhà.

Kỳ nghỉ hè sắp qua, mọi người đều tranh thủ cùng những người thân yêu của mình đi du lịch, nghỉ ngơi, vui chơi. Không nhắc đến những người đã tự lập, thích làm gì thì làm, những bạn còn đang đi học muốn đi đâu xa đều phải xin phép gia đình. Chính vì thế mà nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” xoay quanh câu chuyện đi du lịch ngày hè đã diễn ra.

Mới đây, tài khoản U.U đã chia sẻ vào nhóm cộng đồng trên facebook về câu chuyện du lịch ngày hè của một người bạn trong nhóm chơi chung. Bài viết xoay quanh một anh bạn trong nhóm vì muốn được đi biển cùng lũ bạn mà phải trốn nhà đi.

Tài khoản U.U chia sẻ: “Đây là bức thư của thằng bạn mình! Hôm 25/7 vừa qua, bọn mình đi biển cả nhóm. Nó xin bố mẹ không cho đi nên đã quyết định nói dối sáng hôm ấy đi ăn sáng và viết tâm thư để lại. Không hiểu sao đi ăn sáng mà 3 ngày sau mới về“.

Bài viết đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Nguyên văn bức thư của cậu bạn:

“Bố mẹ à! Thời gian qua sống mãi những ngày tháng mệt mỏi, nhàm chán lặp đi lặp lại, con cảm thấy mình cần một chút không gian mới. Để yên bình, thư thái tâm hồn non nớt này, con quyết định bỏ nhà đi du lịch 3 ngày 2 đêm. Mặc dù không được sự ủng hộ, cho phép của bố mẹ mà con vẫn đi thì thật là hư. Con biết bố mẹ không muốn cho con đi vì lo cho con, sợ xảy ra chuyện. Nhưng con lớn rồi, con tự biết chăm lo cho bản thân.

Bọn con sẽ đi Cửa Lò thay vì Cát Bà như dự định vì dự báo có bão. Nếu bố mẹ đọc được những dòng này thì con đã ở trên tàu. Con xin lỗi vì đã không thể đi chơi một cách đàng hoàng và nói tạm biệt. Lúc về, bố mẹ đừng mắng con nhé, mọi chuyện đã lỡ rồi! Con yêu bố mẹ”.

Bức thư khiến chục nghìn người tấm tắc khen dễ thương!

Ngay sau khi hình ảnh về bức tâm thư được chia sẻ đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng về độ chân thật của anh bạn này, khi gia đình bạn khó còn bạn lại là một đứa thích khám phá. Dân tình được một phen cười bể bụng với những lời năn nỉ thành thật của nam chính. Cụ thể là vì không nghĩ ra được cách nào khác để bố mẹ “cấp phép” đi du lịch, thế là cậu ấy liền xin bố mẹ cho đi ăn sáng rồi viết tâm thư để lại cho phụ huynh khỏi lo lắng.

Điều đáng nói là bức thư còn thật đến độ “Con xin lỗi vì không thể đi chơi một cách đàng hoàng và tạm biệt bố mẹ”. Thậm chí cuối thư cậu bạn còn “mồi” thêm câu ra ý dặn bố mẹ về đừng mắng chửi vì mọi chuyện đã lỡ rồi.

Ảnh minh họa.

“Viết tâm thư mà thiếu chữ ký. Chữ xấu vậy không biết bố mẹ bạn này dịch mấy ngày mới xong bức thư? Nhưng dễ thương quá đúng là khi bạn vừa muốn làm con ngoan lại muốn được đi du lịch”, tài khoản H.T.O viết.

“Ngày nhỏ mình cũng viết thư xin đi chơi tầm lớp 8, lớp 9 gì đó nhưng hơn chục năm trôi qua rồi không biết đâu. Chẳng biết bạn thế nào chứ mình nói dối qua nhà nội chơi xong lén đi. Cuối cùng bố mẹ cũng đến điểm đó du lịch và đón về”, tài khoản V.B viết.

Ngày hôm qua (29/7) đã là ngày cuối cùng trong kỳ nghỉ hè dài 2 tháng của sinh viên, không biết có ai chưa được đi du lịch hay không?

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất