'Nợ dầu phải trả bằng máu' anh chàng truy sát cả họ hàng nhà chuột rồi dựng clip phong cách game đối kháng

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh clip ghi lại cảnh thanh niên miệng ngậm chặt điện thoại đang để chế độ quay, tay cầm cây gậy quyết sống mái với gia đình chuột.

Mới đây, đoạn clip thanh niên cầm gậy đánh chết cả nhà chuột thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người bởi các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh sống động.

Theo đó, anh chàng cho rằng nhà chuột làm đổ bát dầu ăn của mình nên đã thực hiện một cuộc truy quét nhằm tiêu diệt chúng.

Clip: La Thanh Hậu.

Cặp vợ chồng đầu tiên tổng trọng lượng 1 kg chưa kịp đẻ, thằng sau gần 4 lạng. Hôm trước nó làm đổ tô dầu ăn của mình, “nợ dầu phải trả bằng máu”! Chỗ này trước đây từng là nơi ẩn náu của đại gia đình 17 con, lần này kịp tiêu diệt trước khi chúng kịp sinh sôi nảy nở!“, thanh niên hào hứng khoe chiến tích.

Hình ảnh clip ghi lại cảnh thanh niên miệng ngậm chặt điện thoại đang để chế độ quay, tay cầm cây gậy quyết sống chết với gia đình chuột. Đã thế, thanh niên còn kỳ công chèn thêm hiệu ứng hình ảnh, âm thanh giống những màn combat căng thẳng trong game hành động. Điều này khiến đoạn clip “thảm sát” chuột trở thành clip hài.

Ngay khi xuất hiện, nhiều cư dân mạng cho rằng xem đi xem lại video vẫn không hết buồn cười. Thậm chí nhiều người còn tải về máy lâu lâu mở ra xem.

“Xem là “phê”, ước gì chuột nhà mình cũng chạy chậm như thế!”, tài khoản N.T.H.Q hài hước viết.

“Phát 3 nổ crit hoành tránh quá! Giết chuột mà tưởng xem phim hành động ngoài rạp”, tài khoản T.G.N bày tỏ quan điểm.

“Con chuột không muốn bị giết trong tay chủ thớt nên đã nhảy lầu tự tử ai ngờ bên dưới cũng có quân địch…”, tài khoản V.Đ hài hước viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất