Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tạo trend khi 'chế' lại 'thính' mới của OSAD

T.H
Chia sẻ

Hào hứng khi nghe siêu phẩm thả thính mới "Em nào có hay anh nhớ thương" của OSAD, Lan Ngọc đã chế clip “bỏ bùa bằng mái tóc” cực dễ thương đăng lên mạng. Clip chế của Lan Ngọc còn hot đến mức chính tác giả ca khúc cũng tham gia duet.

OSAD càng ngày càng chứng minh mình xứng với danh hiệu “thánh thả thính” thông qua những ca khúc khiến cho người nghe cần gấp “thuốc trợ tim” như: Người âm phủ, Củ lạc,

Mới đây, ngay vào ngày đầu tiên của tháng 11, “chủ vựa thính” lại tung hàng ca khúc Em nào có hay anh nhớ thương (#ENCHANT) và khiến cho dân tình đổ rầm rầm. Thế nhưng hiệu ứng bỏ bùa #ENCHANT còn được nhân rộng ra khi cộng đồng mạng lại sôi sục với chuyện “Cô Ba” Ninh Dương Lan Ngọc tung clip hưởng ứng ca khúc này.

Loạt biểu cảm cực kỳ đáng yêu khiến cho cộng đồng mạng không khỏi “rung rinh” của “Mademoiselle” Lan Ngọc khi chế lại bài hát mới của OSAD.

Tuy chỉ là một đoạn clip ngắn dài 15s “minh họa” lại nét quyến rũ của “nàng thơ” đã bỏ bùa OSAD trong bài hát, thế nhưng biểu cảm siêu dễ thương kết hợp cùng những động tác đơn giản lại không kém phần lầy lội của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ được cộng đồng mạng nhiệt tình đón nhận và hưởng ứng thành một trào lưu mới.

Trào lưu “bỏ bùa” với tóc xuất phát từ clip tiktok của Ninh Dương Lan Ngọc được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình

Không chỉ được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, trào lưu “bỏ bùa” với tóc còn được các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz thích thú cover. Chỉ trong thời gian ngắn, “nhà nhà, người người” đều nhiệt tình khoe “tuyệt chiêu” bỏ bùa với “vùng tóc nhớ” mượt thơm, quyến rũ.

Chẳng chịu lạc hậu, Puka cũng nhanh chóng bắt sóng trào lưu với loạt biểu cảm cực kỳ đáng yêu và nhắng nhít.

Thế nhưng điều khiến cư dân mạng bất ngờ nhất chính là phản ứng của chính chủ nhân ca khúc trước clip chế mở màn trào lưu của Lan Ngọc. Để bày tỏ sự hào hứng khi được đàn chị đón nhận ca khúc của mình, OSAD đã đích thân thực hiện màn duet cực thú vị. Anh chàng tự tin phô diễn vẻ bảnh trai của mình trong clip duet đối đáp song song với màn “bỏ bùa bằng tóc” của Lan Ngọc.

Xem clip “duet” của OSAD và NDLN, dân mạng không khỏi gật gù tán đồng: Lười ra MV, OSAD hợp tác với Lan Ngọc làm luôn phiên bản tả thực cho bài hát của mình.

Và dĩ nhiên, người bạn thân thiết của Lan Ngọc, diễn viên - ca sĩ S.T cũng nhiệt tình hưởng ứng trào lưu để thực hiện ngay một phiên bản duet đậm chất “lầy lội”.

S.T thoải mái hóa thân thành chàng trai “dính” phải bùa mê từ vùng tóc nhớ của nàng thơ Lan Ngọc.

Tóc thơm gây nhớ, tóc mượt gây thương, tóc mượt thơm làm vấn vương bao chàng. Giới thiệu bộ đôi gội xả Enchanteur mới với thành phần độc đáo:

- Pro Vitamin B5 cho mái tóc mượt mà óng ả khiến chàng xao xuyến.

- Hương nước hoa Pháp cho vùng tóc nhớ thơm mượt diệu kỳ để chàng vấn vương.

Bộ đôi gội xả làm nên mái tóc mượt thơm cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Bộ đôi gội xả Enchanteur được bán tại các cửa hàng và hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, nàng cũng có thể mua sản phẩm tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki.

- Website: https://www.enchanteur.com.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/EnchanteurVietnam/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất