Những bức ảnh chứng minh khi bạn muốn thành nhà tạo mẫu tóc, nhưng bố mẹ lại bắt ở nhà trồng ngô khiến dân mạng cười ngất

Linh Chi
Chia sẻ

Loạt ảnh tạo mẫu "tóc" ngô vô cùng độc đáo và sáng tạo được chia sẻ trên trang mạng xã hội khiến dân tình không khỏi thích thú.

Vẫn biết sự sáng tạo của cư dân mạng là vô biên nhưng chưa bao giờ dân tình thôi bất ngờ trước những tác phẩm có 1-0-2 được các tác giả tạo ra một cách hết sức vô tình, đôi khi là do rảnh rỗi. Mới đây, cư dân mạng lại được phen thích thú trước những tác phẩm tạo mẫu “tóc” độc đáo, sáng tạo từ râu ngô.

Bài đăng chia sẻ hình ảnh râu ngô được tạo mẫu, cài hoa,… kèm dòng chú thích hài hước: “Khi bạn muốn trở thành nhà tạo mẫu tóc, nhưng bố mẹ lại bắt ở nhà trồng ngô”.

Râu ngô được tết điệu đà và cài hoa hết sức xinh xắn. Ảnh: Vũ Chí Nguyện

“Tóc” ngô trông rất dễ thương khi tạo kiểu tết hai bím thế này. Ảnh: Vũ Chí Nguyện

Trông bắp ngô “nữ tính” hơn hẳn với kiểu “tóc” này. Ảnh: Vũ Chí Nguyện

Cài hoa duyên dáng. Ảnh: Vũ Chí Nguyện

Không những tết gọn gàng mà lại còn được ombre màu vàng - đỏ thật nghệ thuật. Ảnh: Vũ Chí Nguyện

Ai nấy đều thích thú trước những tác phẩm độc đáo này. Ảnh: Vũ Chí Nguyện

Bài đăng này ngay sau đó đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều thích thú trước sự sáng tạo, hài hước và cũng vô cùng độc đáo của loạt mẫu “tóc”. Một số còn dí dỏm khen ngợi năng khiếu của chủ nhân những tác phẩm này, trong đó cũng có nhiều người bình luận chia sẻ về quãng thời gian tuổi thơ của mình cũng đi khắp đồng ngô mà tạo mẫu như vậy.

“Ôi dễ thương quá, vừa độc đáo vừa chất lừ”.

“Tuổi thơ của tôi là đây. Lang thang cả vườn ngô chỉ để tết tóc cho ngô”.

“Khéo tay quá! Màu râu ngô còn đẹp hơn cả nhuộm nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất