Nhờ đúng 'mọt phim' Diên Hi Công Lược đi mua rèm, anh chàng nhận về toàn 'rồng bay phượng múa'

An Nhiên
Chia sẻ

Có thể khẳng định người mua chiếc rèm này cuồng phong cách quý tộc nên mới sắm cho người bạn bộ "long rèm" có 1-0-2 này!

Diên Hi Công Lược vừa kết thúc thì Như Ý Truyện “kế ngôi” phát sóng ở khắp các mặt trận. Thế mới nói các “mọt phim” chưa kịp nghỉ ngơi suy nghĩ về câu chuyện cung đấu đã phải xem tiếp bộ phim khác, vậy không “ngộ độc” mới lạ. Trong khi tư tưởng ở Việt Nam nhưng hồn vía đang vi vu sang Trung Quốc, anh chàng lại nhận được lời nhờ cậy của bạn cùng phòng đi mua giúp rèm. Để rồi, anh chàng kia nhận về chiếc rèm rồng bay phượng múa như thế này đây!

Long rèm!

Theo câu chuyện của anh chàng chia sẻ, vì sống trong ký túc xá nhiều giường nên anh muốn có chút không gian riêng tư. Bởi vậy, anh đành nhờ bạn mua một chiếc rèm về kéo lại. Dẫu biết rằng vải thưa chỉ che được ánh sáng với chút âm thanh nhưng có còn hơn không.

Ai ngờ người bạn mua về chiếc “long rèm” khiến cho anh chàng được phen dở khóc dở cười. Đã vàng chói lóa lại còn hoa văn rồng bay phượng múa!

Nhìn kỹ cũng chanh sả đấy chứ!

Ngay sau khi xuất hiện bức rèm tạo cho anh chàng cả một “giang sơn” khiến cư dân mạng cười rũ rượi. Rất nhiều ý kiến cho rằng chắc do anh không dặn bạn kỹ càng hoặc bị “troll”, cũng có người cho rằng anh nhờ đúng người cuồng phong cách quý tộc.

“Rèm này chỉ có Hoàng thượng được dùng thôi, giờ bạn được dùng phải hãnh diện chứ! Chanh sả có thừa lại còn độc nhất vô nhị”, tài khoản C.T viết.

“Mình ngửi thấy mùi của Diên Hi Công Lược ở đây, có khi nào bạn chủ thớt mê phim quá nên thế không?”, tài khoản H.G bày tỏ quan điểm.

Bên cạnh đó nhiều người lật ngược lại lý do khiến anh chàng này đầu tư bộ rèm.

“Chắc có người yêu rồi nên muốn có không gian riêng tư hai người đây mà!”, tài khoản Đ.H.A bình luận.

Hiện chiếc long rèm vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất