Nhìn lại cuộc sống của các vlogger hàng đầu Việt Nam sau nhiều năm nổi tiếng

Theo Helino
Chia sẻ

Có người thì lui về ở ẩn và không còn xuất hiện nhiều trước công chúng, nhưng cũng có những người ngày càng phát triển và nổi tiếng.

Vào năm 2011, video “Bạn nghĩ là bạn giỏi tiếng Anh?” của chàng trai với nickname Du học sinh Mỹ đã đặt nền móng cho sự ra đời của một kiểu người có sức ảnh hưởng hoàn toàn mới tại Việt Nam: vlogger. Những video chia sẻ về quan điểm và trải nghiệm trong cuộc sống của các bạn trẻ đã trở thành một món ăn tinh thần mới cho hàng triệu cư dân mạng. Cũng từ đây mà những cái tên mới toanh như JVevermind, HuyMe, An Nguy… dần được biết đến và trở nên nổi tiếng hơn.

Tính đến nay là đã tròn 7 năm kể từ ngày đó. Các vlogger dù ít dù nhiều cũng đã có những sự thay đổi trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân. Cùng nhìn lại cuộc sống hiện tại của các vlogger được yêu thích hàng đầu Việt Nam nhé!

Du học sinh Mỹ

Là người nổ phát súng đầu tiên cho trào lưu vlog tại Việt Nam, Du học sinh Mỹ (tên thật Lê Hưng) được mọi người nhớ đến với hình ảnh của một anh chàng điển trai, đeo kính cận và đội snapback trông vừa cool lại vừa đáng yêu. Video đầu tiên của Du học sinh Mỹ đã mở ra cả một topic được bàn luận suốt hàng tháng trời xoay quanh chủ đề thế nào là giỏi tiếng Anh.

Du học sinh Mỹ những ngày đầu tiên.

Khác với kì vọng của mọi người rằng với bước khởi đầu vô cùng thuận lợi, Du học sinh Mỹ sẽ phát triển kênh Youtube hơn, anh chàng này lại dừng hẳn việc ra video chỉ sau hơn 1 năm được biết đến. Dù đã nhiều năm không hoạt động nhưng kênh Youtube của Du học sinh Mỹ vẫn có gần 4,5 triệu lượt xem. Hiện tại, Lê Hưng đã ngưng hẳn các cập nhật trên Youtube và Facebook, thông tin về cuộc sống cá nhân cũng vô cùng nhỏ giọt.

Anh chàng giờ đã chững chạc hơn nhiều.

Lần gần đây nhất người ta thấy Du học sinh Mỹ là vào tháng 1/2018 khi anh chàng đổi ảnh đại diện, có thể thấy chàng trai thư sinh năm nào giờ đã trưởng thành và chững chạc hơn nhiều. Nhiều người còn đùa rằng anh chàng nên đổi tên thành Du-học-sinh-tốt-nghiệp-ở-Mỹ là vừa!

JVevermind

Dù không phải người đặt nền móng nhưng có thể nói JVevermind chính là vlogger thành công nhất tại Việt Nam. Hiện nay, kênh Youtube của anh chàng đã có 1,7 triệu người đăng kí và hơn 164 triệu lượt xem. Với tính cách hài hước, tư duy cởi mở cùng cách thể hiện mới lạ, JVevermind đã tạo nên được một màu sắc rất riêng giữa một rừng vlogger. Tên tuổi của anh chàng còn được biết nhiều hơn khi quen với hotgirl Mie.

JVevermind của những ngày đầu.

Năm 2015, JVevermind vinh dự lọt top 30 người trẻ có sức ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Một năm sau, anh chàng lại lọt top 30 Under 30 Asia và đứng cùng G-Dragon, Angela Baby…

JVevermind của những ngày đầu.

Hiện tại, JVevermind cũng không ra nhiều video như trước mà tập trung cho những trải nghiệm của bản thân như đi du lịch, thử làm những công việc mới,… Anh chàng từng chia sẻ rằng không muốn lao vào vòng xoáy tiền bạc, danh tiếng mà muốn học cách cân bằng cuộc sống và tận hưởng những giá trị khác của tuổi trẻ.

HuyMe

Có thể nói HuyMe (tên thật Phạm Công Thành) chính là vlogger có ngoại hình hotboy nhất của Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu, anh chàng đã cưa đổ bao nhiêu cô gái với đôi mắt hí đặc trưng, nụ cười duyên cùng khuôn mặt điển trai. Bên cạnh đó, những video xoay quanh chủ đề tình bạn, tình yêu càng khiến “boyfriend material” (tố chất bạn trai) của HuyMe được phát huy mạnh mẽ thấy rõ.

HuyMe của 8 năm trước.

Sau nhiều năm, HuyMe hiện tại đã có vị trí vững chắc trong dàn influencers (người có sức ảnh hưởng) tại Việt Nam. 8 năm là một chặng đường đủ dài để HuyMe thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó nổi bật nhất chắc hẳn là đóng phim. Chàng trai ngố tàu trước camera năm nào giờ đã có thể thủ vai chính trong hàng loạt những phim điện ảnh lớn như “Siêu trộm”, “Sút”, “Bạn gái tôi là sếp”…

Ngoài ra, chuyện tình cảm giữa HuyMe với bạn gái Trúc Anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm ngưỡng mộ của fan. Ở thời điểm hiện tại, cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân của anh chàng đã phần nào ổn định.

An Nguy

An Nguy (tên thật Nguỵ Thiên An) là vlogger nữ hiếm hoi nổi tiếng tại Việt Nam. Một cô nàng có mái tóc tém ngổ ngáo, cách nói chuyện thì thẳng thắn, hơi “phớt đời” - đó chính là cảm nhận đầu tiên của nhiều người khi xem các video của An Nguy. Tuy xuất phát chậm hơn những cái tên trên nhưng ngay từ những vlog đầu tiên, cô nàng này đã thu về hàng triệu lượt xem với loạt chủ đề hấp dẫn như khoảng cách giữa các thế hệ, bình đẳng giới, yêu là cưới…

HuyMe của 8 năm trước.

Không chỉ dừng lại ở hình ảnh của một vlogger, An Nguy ngày càng lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác. Cú nổ đầu tiên chính là việc cô nàng trở thành thí sinh của The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Tiếp theo đó là vai nữ chính trong phim điện ảnh “Chờ anh đến ngày mai” đóng cặp cùng Trấn Thành. Và mới đây nhất là việc tham gia Masterchef Việt phiên bản dành cho người nổi tiếng.

Tháng 5 vừa qua, An Nguy đã đón sinh nhật lần thứ 31. Cô nàng không ra video thường xuyên như trước mà muốn tập trung cho những dự án cá nhân nhiều hơn. Cùng hi vọng là tuổi mới, An Nguy sẽ có nhiều đột phá mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất