Nhiệt độ giảm sâu, cư dân mạng rần rần rủ nhau đi du lịch trước những hình ảnh Sapa phủ trắng tuyết rơi

Đinh Anh
Chia sẻ

Thực hư câu chuyện đợt lạnh "khủng" nhất đầu mùa đã khiến Sapa phủ trắng xóa tuyết rơi trong sáng hôm nay khiến cư dân mạng đổ rần rần.

Sau bao lần hóng hụt từ ngày 07-12, Bắc Bộ chính thức rơi vào đợt rét khủng đầu mùa. Tại Sapa, nền nhiệt đã giảm đến mức rất sâu gây ra hiện tượng mưa tuyết. Đây có lẽ chính là điều mà người dân mong chờ nhất để đến với Sapa vào những ngày này để ngắm tuyết rơi.

Hai bên đường hàng cây được phủ trắng xóa bởi những bông tuyết

Tuyết rơi là hiện tượng chỉ thấy được ở những miền núi cao như Sapa tại Việt Nam

Tuy nhiên, nhiều ý kiến đã cho rằng đây là hiện tượng tuyết rơi đầu năm 2018 chứ không phải thời điểm hiện tại

Ghế băng tuyết

Sau khi hình ảnh được đăng tải cư dân mạng đã đổ rần rần, rủ nhau lên Sapa du lịch và ngắm tuyết rơi. Tài khoản Nguyễn Bích chia sẻ: “Cả năm mong mãi đến mùa này để được lên Sapa ngắm tuyết rơi. Cuối cùng tuyết cũng rơi rồi! Chuẩn bị xách vali lên và đi thôi!”.

“Tuyệt vời, muốn quay trở lại Sapa quá!”, bạn Hải Minh đầy hào hứng.

Tuy nhiên thực tế, đó chỉ là hình ảnh được chụp hồi tháng 1 năm 2018 chứ không phải thời điểm hiện tại. Dù nhiệt độ đã giảm nhanh trong những ngày gần đây nhưng Sapa vẫn chưa xuất hiện hiện tượng tuyết rơi. Dẫu vậy cũng đủ thấy các bạn trẻ đã nôn nao chờ cái lạnh sau cái nắng kéo dài đã lâu nên đã vội mừng hụt trước những hình ảnh đầy mê hoặc của vùng núi tuyết Sapa.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất