Nghẹn lòng trước giọt nước mắt của ông bố 47 tuổi ôm con mới chào đời sau 10 năm chạy chữa khắp nơi

Mina
Chia sẻ

Sau gần 10 năm chạy chữa khắp nơi, tốn biết bao nhiêu tiền bạc, công sức cuối cùng đứa bé đã đến với hai vợ chồng chuẩn bị bước sang tuổi 50. Hình ảnh ông bố ôm con khóc trước phòng sinh khiến nhiều người xúc động.

Đã có rất nhiều câu chuyện về cặp vợ chồng hiếm muộn chạy chữa khắp nơi với tia hy vọng nhỏ nhoi. Chúng khiến người nghe khóc nấc vì hàng loạt hoàn cảnh xô đẩy họ giữa dòng đời. Có người bị gia đình nhà nội coi khinh ra mặt nhưng chồng thương vẫn quyết tâm đồng hành với vợ; có người chồng chán nản nên cả hai buộc phải ký vào giấy ly hôn; thậm chí có người quyết định ra đi để chồng có tình duyên mới.

Mới đây, câu chuyện của ông bố 47 tuổi vừa ôm đứa con mới sinh bế từ phòng mổ ra vừa nức nở khóc thu hút sự chú ý của dân mạng. Hình ảnh ấy chỉ cần nhìn thôi dù chưa biết nội dung cũng khiến nhiều người cay cay sống mũi.

Dân mạng rơi lệ trước câu chuyện xúc động về hai vợ chồng chờ con gần 10 năm.

Tài khoản V.T.B - em trai của người vợ viết: “Đây là anh rể mình mọi người ạ! Anh năm nay 47 tuổi. Anh lấy chị mình gần 10 năm mà mãi không có con. Anh chị vất vả chạy chữa khắp nơi từ Bắc vào Nam tốn nhiều thời gian và tiền bạc nhưng kết quả không đi đến đâu. Dù thế nhưng 2 anh chị thương nhau lắm, ra Bắc vào Nam lần nào cũng có nhau, xa 1 ngày cũng phải gọi điện 2-3 lần.

Ông trời không phụ lòng người. Sau bằng ấy năm chờ đợi, “thiên thần” đã xuất hiện. Ảnh chụp lúc bé vừa từ phòng mổ ra. Anh là người đầu tiên bế bé, nhìn mà cả nhà ai cũng khóc luôn. Đôi mắt hạnh phúc vỡ òa của người cha sau bao năm mong mỏi đón con đầu lòng. Bé là bé trai”.

Trong ảnh, người đàn ông nước da đã đen sạm, khóe mắt đầy nếp nhăn và đôi mắt đã mờ đi vỡ òa trong hạnh phúc. Trên tay, ông bố bế đứa con đầu lòng của mình vừa được y tá chuyển ra từ phòng mổ. Khi ấy trong phòng mổ, chị vợ có lẽ cũng mỉm cười trong hạnh phúc mà quên đi cơn đau mình mới trải qua.

Ông bố xúc động đón con trai đầu lòng. Ảnh: Vũ Thanh Bình.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng gửi lời chúc mừng tới cặp vợ chồng và gia đình. Bên cạnh đó rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm đặc biệt của hai vợ chồng dành cho nhau.

“Từng nghe rất nhiều câu chuyện, vợ chồng lấy nhau 1-2 năm không có con “nản” và quyết định chia tay. Anh chị đã ở bên nhau 10 năm cái tuổi đáng lẽ ra chuẩn bị đón cháu nội, cháu ngoại thì cả hai đón con đầu lòng. Cảm ơn anh chị giúp cho nhiều người có thêm động lực. Chúc bé hay ăn chóng lớn và ngoan vì bố mẹ đã rất khổ mới có được bé”, tài khoản Y.L viết.

“Nhìn thấy bức ảnh này mình đã khóc. Lớn lên mình cũng được người lớn kể rằng sau 8 năm chạy chữa, bố mẹ mới có mình. Nhìn bức ảnh này, mình liên tưởng đến bố mẹ mình cách đây 21 năm. Chúc mừng gia đình nhé!”, tài khoản Â.Đ viết.

Sau hơn 1 tiếng đăng tải, câu chuyện đã nhận được hơn 27 nghìn lượt thích và gần 2.000 lượt bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất