Nam sinh Hải Phòng mặc váy nhảy BBoom BBoom dễ thương 'hết nấc' trong lễ tổng kết

Mina
Chia sẻ

Nhóm nam sinh trường THPT Hùng Vương, Hải Phòng mặc váy nhảy BBoom BBoom của Momoland nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip một nhóm nam sinh 9 người dance cover BBoom BBoom của nhóm Momoland trong lễ tổng kết cuối năm.

Theo clip dài hơn 3 phút, nhóm nam sinh thực hiện các động tác hết sức chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần dễ thương. Điều đáng nói có một nam sinh, “quẩy” nhiệt tình đến nỗi cởi cả giày.

Ngay sau khi đăng tải clip nhận được gần 20.000 lượt thích và chia sẻ. Ai xem clip cũng ôm bụng cười trước những động tác “ẻo lả”, mềm mại của các nam sinh. Được biết đoạn clip trên được ghi vào ngày 19/5 tại trường THPT Hùng Vương, Hải Phòng trong lễ tổng kết năm học 2017-2018.

Mặc váy mà vẫn quẩy nhiệt tình trên sân khấu.

Lắc mông nào!

Động tác chuyên nghiệp hơn nữa!

“Bạn nam đeo kính đứng đầu “chân dài” ghê! Mặc váy nhưng vẫn không quen mình là nam nhân nên không ai khép cái chân vào cả, hihi!”, tài khoản B.H hài hước viết.

“Qua trường mình cũng tổng kết, ban đầu xem văn nghệ cũng cười nói rôm rả sau đọc lời tri ân trưởng thành khóc như mưa! Mong rằng team 2000 chúng ra vượt vũ môn thành công nhé”, tài khoản L.T viết.

Bên cạnh đó, một số tài khoản là fan của Momoland bình luận: “Cười rớt hàm với màn dance cover này mất! Các chị trong nhóm Momoland thấy các bạn nhảy Bboom Bboom như này chắc cười hết nấc luôn!”.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất