Mẹ xì tin cùng con gái đua theo phong trào, người xem ai cũng gật gù: 'May có mẹ, clip mới hot'

Mina
Chia sẻ

Clip ghi lại hình ảnh cô con gái đang ra sức tạo dáng quay clip hát nhép thì mẹ bất ngờ xuất hiện phụ họa theo.

Có bố mẹ xì tin, ăn mặc hiện đại và tính tình vui vẻ là mơ ước của rất nhiều đứa con trên thế giới này. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ngắn ghi lại cảnh mẹ và con gái hát nhép khiến tất cả mọi người phải trào dâng nỗi ganh tỵ. Người mẹ trong clip không chỉ hài hước, vui tính mà còn đẹp.

Trong clip, nữ sinh đang quay clip đang thể hiện tài năng hát nhép của mình trên nền nhạc Deamn - Save Me. Thế nhưng khi vừa nhép vừa phụ họa được 1-2 giây đầu thì phụ huynh đột nhiên xuất hiện ở phía sau. Thấy con gái đang quay clip, người mẹ lập tức thể hiện sự xì tin của mình khi nhanh chóng bắt kịp nhịp điệu của ca khúc trên.

Người mẹ nhún nhảy theo giai điệu.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai nấy đều bày tỏ sự thích thú trước màn biểu diễn có 1-0-2 của người mẹ cùng cô con gái. Đặc biệt, một số người còn dành lời khen cho vẻ đẹp của người mẹ trẻ dù đã có con gái lớn.

“Mẹ tin với cute thế! Như mẹ mình đang ngồi bàn học mà quay clip thế kia là nhận ngay cái dép chứ chẳng đùa ấy! Bạn cho mọi người xin thông tin của mẹ đi!”, tài khoản H.Y.L viết.

“Người mẹ của năm đây rồi! Chắc chắn quay xong clip mẹ bảo “con hâm” xong mới đi ra ngoài. Mà được cả mẹ lẫn con dễ thương luôn ấy!”, tài khoản V.N viết.

Hiện đoạn clip đã nhận được hơn 20.000 lượt thích và 3.000 lượt bình luận. Vì chia sẻ trong nhóm kín nên rất nhiều thành viên mong muốn có nút share để ủng hộ sự dễ thương của người mẹ xì tin, xì khói.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất