Đẹp

Mẹ đơn thân 'xấu xúc phạm người nhìn' gây sốc khi tham gia trào lưu 'thử thách 10 năm' trên mạng xã hội

Hoài Sơn
Chia sẻ

Mọi thứ đối với bà mẹ đơn thân Duyên Phạm đều thay đổi và biến cô trở thành một con người khác hẳn.

Trào lưu “10 year challenge” - Thử thách 10 năm với ý nghĩa so sánh hình ảnh của bạn bây giờ và 10 năm trước, đang được nở rộ trên mạng xã hội cả trong nước lẫn quốc tế. Những hình ảnh biến đổi sau 10 năm của được rất nhiều người hưởng ứng và chia sẻ trên các trang mạng để lại rất nhiều niềm vui và thú vị.

Mới đây, chia sẻ trong một hội nhóm dao kéo nổi tiếng, bà mẹ đơn thân Duyên Phạm đã khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc “một trời một vực” của mình chỉ sau 4 năm. Mọi thứ đối với Duyên đều thay đổi biến cô trở thành một con người khác hẳn.

“Em cũng hưởng ứng hot trend #10yearschallenge. Chị em cũng khoe đi nào”, bà mẹ đơn thân chia sẻ. Đi kèm theo dòng trạng thái chính là bức hình màn “lột xác” khó tin của cô nàng.

Duyên Phạm 2015 và 2019.

Duyên Phạm nhận được rất nhiều lời chúc mừng và khen ngợi nhan sắc hiện tại

Ngay sau khi đăng tải, Duyên Phạm nhận được rất nhiều lời khen ngợi và chúc mừng cho nhan sắc hiện tại của cô. Với vẻ ngoài xinh đẹp, Duyên Phạm đã hoàn toàn tự tin và tìm được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

“Chúc mừng chị nha. Xinh đẹp quá! Chúc chị buôn may bán đắt nhé!”

“Thành công xuất sắc”

“Thay đổi chóng mặt. Thật tuyệt vời!”

Hình ảnh trước đây của cô nàng khi chưa can thiệp PTTM

Duyên Phạm giờ đây đã có thể tự tin với vẻ ngoài của mình.

Đúng vậy, là con gái phải thật xinh đẹp và hạnh phúc. Tất cả những thứ đó đều nằm trong tầm tay và sự lựa chọn của mỗi người. Cùng chúc mừng màn “lột xác” hoàn hảo sau phẫu thuật thẩm mỹ của bà mẹ đơn thân Duyên Phạm này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin mới nhất