Mang theo chục chiếc điện thoại của đồng nghiệp để mua nhờ đồ ăn ngày siêu hoàn tiền 50%

T.H
Chia sẻ

Nhờ có ngày hội siêu hoàn tiền 50% của Ví MoMo mà chàng “shipper bất đặc dĩ” bỗng hoá soái ca khi mang theo chục chiếc điện thoại của đồng nghiệp đến cửa hàng tiện lợi để tranh thủ... hoàn tiền!

Hành trình mua hộ gian nan đến chàng trai được hỏi han nhiều nhất mạng xã hội hôm nay

Chốn văn phòng luôn là nơi ghi dấu lại 1001 kỷ niệm khó phai về mối thâm tình đồng nghiệp. Tại nơi công sở, thước đo về tình đồng nghiệp thường được kiểm nghiệm bằng việc đi mua đồ ăn giùm.

Cũng vì thế, một chàng thanh niên bỗng hoá soái ca bất đắc dĩ khi được nhận nhiệm vụ làm shipper mua đồ ở cửa hàng tiện lợi với hàng chục chiếc điện thoại cùng nhiệm vụ: Không hoàn tiền 50% không về!

Hình ảnh chàng shipper bất đắc dĩ phải “tay xách, nách mang” hơn chục cái điện thoại để mua sắm và chờ hoàn tiền cho các chị em ở công ty trong sự kiện Siêu hoàn tiền 50% ngày 1/11

Hình ảnh được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội bởi độ “có tâm” cuả anh chàng đồng nghiệp quốc dân mà ai cũng muốn được làm chung công ty cùng.

Hội chị em xôn xao bình luận: “Có anh đồng nghiệp như vậy đáng đồng tiền bát gạo, chị em trong công ty chỉ cần ngồi chơi vẫn có thể mua được đồ, tiền thì hoàn ngay vào ví chẳng thiệt đi đâu!”, các anh trai thì được dịp tặc lưỡi tiếc nuối: “Biết vậy mình cũng làm một lần chơi lớn cho chị em trầm trồ, vừa mang tiếng là soái ca vạn người mê, lại còn tranh thủ mua đồ được hoàn tiền tới 50% miễn chê”.

Có lẽ chính chàng shipper cũng không ngờ mình được hỏi han nhiều đến thế trên mạng xã hội trong ngày hôm nay chỉ vì đi mua hàng ở cửa hàng tiện lợi, 1/11 đúng là “ngày hoàng đạo” với anh chàng này!

Có thể thấy, cơn sốt từ ngày hội siêu hoàn tiền MoMo lên đến 50% thực sự lan toả đến mọi người, mọi nhà. Ai cũng muốn nhân dịp này được “kiếm lời” từ việc thanh toán thông qua ví điện tử nhưng không phải ai cũng có thời gian để mua sắm, vậy nên dẫn đến những tình huống “éo le” hoá soái ca như đoạn clip về chàng shipper bất đắc dĩ được lan truyền trên mạng xã hội trong ngày hôm nay.

Lý giải sức hút không thể chối từ của “ngày hoàng đạo” 1.11

Có thể thấy, sự kiện siêu hoàn tiền đến 50% của ứng dụng thanh toán trực tuyến Ví MoMo đã tạo nên cơn sốt trong những ngày qua.

Từ giữa tháng 10, các chị em trong những diễn đàn mua sắm, săn khuyến mãi đã được dịp “rỉ tai” nhau về sự kiện siêu hoàn tiền vào ngày 1.11 - được ví như là Black Friday phiên bản Việt với cơ hội hoàn tiền cực khủng sau mỗi lần chạm để thanh toán.

Dòng người xếp hàng dài trước Circle K 43 Nguyễn Huệ đã đủ để thấy được sức hút của ngày hội mua sắm lướn nhất năm của ví MoMo

Bởi lẽ khi dịp cuối năm cận kề, nhu cầu mua sắm - tích trữ của các chị em tăng cao hơn vì sợ cảnh tăng giá, chen lấn ngày Tết. Đây là cơ hội vàng để mọi người có thể nhanh tay mua những món đồ, dịch vụ mình yêu thích mà vẫn có thể tiết kiệm được kha khá chi tiêu.

Không chỉ có siêu thị, cửa hàng tiện lới, các trạm xăng dầu của PVoil và Comeco cũng trong tình trạng “thất thủ” trước cơn sốt hoàn tiền của ví điện tử

Với những tín đồ mua sắm chính hiệu thì càng khó lòng mà bỏ qua ngày hội siêu hoàn tiền của Ví MoMo bởi nhìn qua danh sách đối tác của ví điện tử hàng đầu Việt Nam này, sẽ không khó để nhận thấy những siêu thị, cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng,… danh tiếng được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Cụ thể, với nhóm hoàn tiền 1 sẽ là điểm bán hàng của các hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart, LOTTE Mart, Citimart; các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Ministop, GS25; các cửa hàng thức ăn nhanh như The Pizza Company, KFC, Lotteria; hệ thống nhà hàng của Golden Gate, cà phê Passio, trà sữa Bobapop, Phúc Long, The Coffee House; xem phim tại hệ thống rạp CGV,…

Vẫn còn cơ hội hoàn tiền đến 50% và nhận ngay một năm đổ xăng miễn phí

Ví MoMo tiên phong với chương trình siêu hoàn tiền 50%, duy nhất 1/11/2019. Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ được hoàn tiền 50% cho 3 ưu đãi với nhiều sự lựa chọn: Thanh toán siêu thị, cửa hàng tiện lợi, ăn uống, đổ xăng dầu … đều được hoàn tiền 50%. Đặc biệt hơn, MoMo sẽ trao 20 giải đặc biệt, mỗi giải là cơ hội đổ xăng hoặc mua sắm, thưởng thức cà phê, trà sữa miễn phí.

Nhóm giải đặc biệt này sẽ được xét theo mức độ ưu tiên giảm dần theo cấp heo hoàn tiền cao nhất, thời gian thanh toán sớm nhất, giá trị hoá đơn cao nhất. Bên cạnh đó là 180 giải nhất mỗi giải trị giá 6 tháng đổ xăng hoặc mua sắm, thưởng thức cà phê, trà sữa miễn phí cùng 600 giải nhì mỗi giải là 3 tháng đổ xăng hoặc mua sắm, thưởng thức cà phê, trà sữa miễn phí.

Hàng trăm giải thưởng hấp dẫn trong khung giờ vàng đang chờ người dùng của ví MoM

Để có cơ hội nhận về những giải thưởng giá trị này, khách hàng sẽ phải thực hiện thanh toán bằng ứng dụng ví MoMo tại 1 trong 3 địa điểm sau: Cirlcle K số 27 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội (giờ vàng: 7h đến 9h sáng), Circle K số 43 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM (giờ vàng: 7h đến 9h sáng), Cửa hàng cà phê Passio Hồ Tùng Mậu, số 43 - 45 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM (giờ vàng: 12h đến 13 giờ chiều).

MoMo sẽ trao thưởng theo thứ tự hết giải nhất mới đến giải nhì, thế nên đến thanh toán càng sớm cơ hội nhận quà sẽ càng lớn. Thế nên hãy tranh thủ sắp xếp lịch cũng như lên ngay kế hoạch chi tiết những món cần mua để vừa được hoàn tiền tối đa và có cơ hội nhận quà cực đã trong duy nhất khung giờ vàng tại các địa điểm kể trên vào ngày 1/11 này.

Toàn bộ thông tin cửa hàng, địa chỉ, cách thanh toán của “ngày vàng làng mua sắm 1/11” xem thêm tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất